top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Điểm tin Bất động sản, Đầu tư & Định cư tuần 1 tháng 8 năm 2021

Khởi đầu tháng 8, dạo qua hàng loạt thị trường khối châu Âu, châu Úc, thị trường Mỹ chúng ta ghi nhận nhiều thông tin thị trường triển vọng. Các kênh đầu tư khối BĐS hạng sang, các hoạt động tài chánh liên quan đến kỹ thuật số mang lại nhiều đánh giá tích cực. Một số chính sách di trú thay đổi nhưng vẫn thúc đẩy các hoạt động xúc tiến quảng bá tích cực cho thị trường.

Thi trường BĐS toàn cầu.

Thị trường BĐS Anh (UK) - Gía Nhà Mới Tăng 272% Tính Từ Đầu Của Thiên Niên Kỷ. Với việc trung bình chủ nhà thường giữ tài sản của họ trong 21 năm, nghiên cứu mới nêu lên cách thị trường nhà mới của Anh đã vượt trội hơn so với các thị trường nhà khác, cả về tăng trưởng giá và phí bảo hiểm kể từ đầu thiên niên kỷ.





Thị trường BĐS Úc (Australia), theo các bản tin cập nhật, Sydney đang dẫn đầu thế giới về tốc độ tăng giá nhà hạng sang đã được dự đoán cho cả năm nay và năm sau đang thu hút nhiều cá nhân có giá trị tài sản ròng cao xem xét đầu tư vào bất động sản đắc địa đó.





Thị trường BĐS Mỹ (US), theo Chỉ số Giá nhà mới nhất của công ty dịch vụ tài chính CoreLogic và Dự báo của trang nghiên cứu chỉ số HPI cho tháng 6 năm 2021, bất chấp những thăng trầm kinh tế do đại dịch gây ra, thị trường nhà ở Mỹ vẫn đang phát triển mạnh mẽ, tăng 17,2% / năm.




Thị trường Tài chánh.

Hy Lạp (Greece) – Chính phủ và Amazon Web Service ký Tuyên bố Chiến lược thành lập trung tâm vũ trụ bền vững, cạnh tranh và sáng tạo ở Hy Lạp như một phần quan trọng trong các mục tiêu chuyển đổi kỹ thuật số của đất nước.




Tài chính Úc (Australia) Thị trường tài chính bùng nổ với các thương vụ mua bán và sáp nhập, là bước đệm để tăng cường các khoản vay tín dụng lãi suất thấp và tâm lý tự tin trong đại dịch của các chủ ngân hàng.





Tin tức Di trú.

Hy Lạp (Greece) thăng hạng trên bảng xếp hạng điểm đến dành cho dân du mục kỹ thuật số toàn cầu: Chưa đầy một năm kể từ khi áp dụng các chính sách ưu đãi thuế hấp dẫn mang tính đột phá cho những người du mục kỹ thuật số, khi xu hướng làm việc từ xa đã được chấp nhận rộng rãi trong đại dịch Covid-19, Hy Lạp (Greece) có cơ hội hàng đầu để trở thành một thiên đường làm việc từ xa mang tầm quốc tế. Xem chi tiết



Di trú Canada - Việc đăng ký cho danh mục Doanh nhân nhập cư British Columbia đã được tạm dừng cho đến đầu năm 2022


Việc đăng ký cho danh mục Doanh nhân nhập cư British Columbia đã được tạm dừng sau đại dịch COVID-19.





BeInvestor - Thông tin BĐS- Đầu tư & Định cư

New York Office
bottom of page