top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Điểm tin Bất động sản, Đầu tư & Định cư tuần thứ 3 tháng 7, 2021

Tuần thứ ba tháng 7 năm 2021, tại Châu Âu, sự thay đổi về danh mục bất động sản cho thuê đã ảnh hưởng đến biến động giá thuê của phòng đơn và căn hộ. Singapore thể hiện tín hiệu tích cực về tăng trưởng chỉ số nhà đầu tư BĐS. Lạm phát ở Hoa Kỳ làm dấy lên lo ngại về giá, nhưng quan chức chính phủ cho rằng tình trạng đó sẽ không kéo dài. Khối lượng FDI mà Hy Lạp thu hút được trong năm 2020 đã tăng 70%. Tin di trú, lượng người nhập cư mới đến Canada đã giảm tháng thứ 4 liên tiếp. Sở Di trú và Nhập tịch Hoa Kỳ cần đẩy mạnh số hóa và đổi mới.


Thị trường Bất động sản toàn cầu - International Properties

Thị trường BĐS Châu Âu – Báo cáo Chỉ số Giá thuê Quốc tế của HousingAnywhere cho quý 2 năm 2021 cho thấy về tổng thể giá thuê phòng đơn giảm, khiến giá thuê phòng trung bình xuống mức thấp nhất kể từ năm 2015, tuy nhiên, giá thuê căn hộ ở hầu hết các thành phố EU lại tăng.







Thị trường BĐS Singapore - Bất chấp các thách thức Covid-19 kéo dài, Chỉ số nhà đầu tư bất động sản vẫn tăng trong Quý 2.




Tin kinh tế tài chính - Finance & Economy

Tại Hy Lạp (Greece), đầu tư trực tiếp từ nước ngoài tăng 70% trong năm 2020, theo Bộ trưởng Đầu tư & Phát triển Hy Lạp.







Thị trường Mỹ (US) Ngày 15/07, Bộ trưởng Tài chính Mỹ Janet Yellen lên tiếng cảnh báo áp lực giá có thể tiếp tục tăng trong vài tháng tới, nhưng kỳ vọng áp lực này sẽ thuyên giảm theo thời gian, đồng thời bày tỏ những lo ngại về giá nhà.


Xem chi tiết Tin di trú - Immigration

Di trú Hoa Kỳ (US) - Mỗi năm, Văn phòng Thanh tra Sở Di trú và Nhập tịch (CIS) đều đệ trình báo cáo về Dịch vụ Nhập tịch và Nhập cư Hoa Kỳ (USCIS) cho Quốc hội Hoa Kỳ. Theo thanh tra năm 2021, Sở di trú và Nhập tịch Hoa Kỳ cần đẩy mạnh số hóa và tiếp tục đổi mới.




Di trú Canada - Dữ liệu mới về Nhập cư, Người tị nạn và Quốc tịch Canada (IRCC) vừa được công bố cho thấy lượng người nhập cư mới đến Canada đã chậm lại trong tháng thứ tư liên tiếp sau một khởi đầu mạnh mẽ hồi đầu năm.




BeInvestor - Thông tin Bất động sản, Đầu tư & Định cư quốc tế

New York Office
bottom of page