top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Điểm tin Bất động sản, Đầu tư & Định cư tuần 01 tháng 02, 2021

Tuần 01 tháng 02 năm 2021 đánh dấu nhiều biến động bất ngờ, cũng như dự báo của chuyên gia về triển vọng thị trường trong năm 2021. Thị trường tài chính cũng có nhiều động thái tích cực. Một số chương trình đầu tư di trú được ưa chuộng trên toàn cầu được phân tích chuyên sâu.

Tin thị trường bất động sản toàn cầu

Tại UK, tháng 1, giá nhà đã giảm trong một động thái đầy bất ngờ sau bảy tháng tăng liên tiếp, bất chấp việc đợt miễn giảm thuế trước bạ dành cho người mua nhà vẫn chưa kết thúc, đồng thời dự báo thị trường có thể suy yếu mạnh trong những tháng sắp đến.




Tại Úc, trong Nghiên cứu Triển vọng năm 2021 - Australia, cơ quan tư vấn bất động sản, nhà ở và thương mại hàng đầu thế giới Knight Frank đưa ra 10 dự đoán hàng đầu cho thị trường bất động sản Úc vào năm 2021.





Thị trường tài chính

Tỷ phú giàu nhất thế giới (theo Bảng xếp hạng Tỷ phú của Forbes) vừa công bố kế hoạch rời ghế CEO của Amazon vào quý 3 năm nay. Ông Andy Jassy, người đứng đầu dịch vụ web của Amazon (Amazon Web Service) đã được chỉ định là người kế nhiệm.





Quỹ hưu trí lớn nhất thế giới đã công bố khoản lợi tức 10,4 nghìn tỷ yên (98 tỷ USD) trong ba tháng cuối năm 2020, nâng tài sản lên mức kỷ lục khi thị trường chứng khoán toàn cầu tăng tốc độ hồi phục sau đại dịch.






Tin thị trường đầu tư di trú

Năm tài chính 2020, theo lịch Hoa Kỳ, từ ngày 1 tháng 10 năm 2019 đến ngày 30 tháng 9 năm 2020 – chỉ có 23.493 thị thực E2 được cấp, giảm gần 1 nửa so với cùng kỳ năm trước.







Các chuyên gia tư vấn đầu tư di trú hàng đầu thế giới đã giải đáp các câu hỏi về điều kiện, cách thức nhận được Thường trú nhân của Hy Lạp thông qua con đường đầu tư và lý giải tại sao chương trình lại thu hút một lượng lớn nhà đầu tư trên toàn cầu trong hai năm vừa qua.





BeInvestor tổng hợp











New York Office
bottom of page