top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Điểm tin Bất động sản, Đầu tư & Định cư tuần thứ 4 tháng 07, 2021

Tuần thứ tư tháng 7 năm 2021, theo báo cáo thị trường, các nhà đầu tư nước ngoài quan tâm đáng kể đến bất động sản khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Bất động sản Anh ghi nhận giai đoạn giá nhà tăng cao nhất trong vòng 12 tháng vừa qua. Hy Lạp, dự án biểu tượng Hellinikon ở thủ đô Athens tiếp tục công bố các tiện ích nâng tầm cho khu vực. Cổ phiếu Châu Á và lợi tức kho bạc Hoa Kỳ thể hiện dấu hiệu lạc quan. Tin di trú, Síp cải tổ chương trình Golden Visa nhằm nỗ lực tăng tính cạnh tranh trong khu vực.


Thị trường Bất động sản toàn cầu - International Properties

Thị trường BĐS toàn cầu – Theo báo cáo đầu vào và đầu ra mới nhất của CBRE, khối lượng đầu tư bất động sản nước ngoài đã tăng trưởng mạnh ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương.




Thị trường BĐS Anh (UK) - Dữ Liệu Mới Cho Thấy Chúng Ta Đang Ghi Nhận Giai Đoạn Giá Nhà Tăng Cao Nhất Trong Năm. Phân tích dữ liệu của Cơ quan đăng ký đất đai cho thấy trung bình một chủ nhà ở Anh đã đạt mức tăng tiền mặt lên 23,116 bảng chỉ trong 12 tháng, với giá nhà trung bình ở Anh tăng từ 231.508 bảng vào tháng 5 năm ngoái, lên 254.624 bảng vào tháng 5 năm 2021.


Thị trường BĐS Hy Lạp (Greeece) – Một bài thuyết trình của Lamda Development hôm thứ Ba 20/07 đã tiết lộ các tiện nghi giải trí đã được lên thiết kế tại Hellinikon, dự án phát triển mới trị giá hàng tỷ USD ở khu Athens Riviera.



Tin kinh tế tài chính - Finance & Economy


Thị trường tài chính toàn cầu - Cổ phiếu châu Á và lợi tức kho bạc Hoa Kỳ tăng vào thứ Tư 21/7/2021, khắc phục một số khoản lỗ trong tuần khi các nhà đầu tư đang đánh giá lại những lo ngại về kinh tế, nhưng đồng đô la vẫn vững chắc tr`ước những lo ngại về tác động của một biến thể Corona virus lây lan nhanh.



Tài Chính Toàn Cầu - Các Khoản Đầu Tư Mạo Hiểm Toàn Cầu Đạt Mức Kỷ Lục. Các khoản đầu tư mạo hiểm trên toàn cầu tăng cao trong tình hình đại dịch.



Tin di trú - Immigration

Di trú EU - Các chương trình Golden Visa của Châu Âu mang lại cho nhà đầu tư nhiều lợi thế. Mọi người từ khắp nơi trên thế giới muốn có được thường trú nhân EU và hưởng lợi từ những lợi thế này.


Bài viết này đặc biệt tập trung vào các đặc quyền về an ninh, cơ hội kinh doanh và chất lượng cuộc sống đi kèm với quyền thường trú/định cư tại Liên minh Châu Âu (EU).



Tin di trú Síp (Cyprus) - Cùng với sự chấm dứt của chương trình Đầu tư Nhận quyền công dân gây nhiều tranh cãi, Síp đã cải tổ chương tình Đầu tư Định cư của mình nhằm tăng tính cạnh tranh với các điểm đến đầu tư hấp dẫn khác như Hy Lạp và Bồ Đào Nha.




BeInvestor - Thông tin Bất động sản, Đầu tư & Định cư quốc tế

New York Office
bottom of page