top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

BĐS Hy Lạp (Greece) - Dự Án Hellinikon, Sự Nâng Cấp Trong Tiện Nghi Và Cải Thiện Mỹ Quan

Một bài thuyết trình của Lamda Development hôm thứ Ba 20/07 đã tiết lộ các tiện nghi giải trí đã được lên thiết kế tại Hellinikon, dự án phát triển mới trị giá hàng tỷ USD ở khu Athens Riviera.

Hình ảnh mang tính minh họa trích từ dự án Hellinikon Project

Lamda Development, đã quyết lập kế hoạch với tính cởi mở cao cho dự án Hellinikon, họ đã đưa ra các bài thuyết trình trực tuyến cho công chúng.


Dự án Hellinikon giúp định hình lại Athens Riviera

Thông tin mới do công ty phát triển công bố chủ yếu liên quan đến "Marina Galleria", một tòa nhà trung tâm của dự án Hellinikon. Galleria, sẽ nằm đối diện với Bến thuyền Agios Kosmas đã được tân trang lại, sẽ cung cấp các lựa chọn giải trí cho mọi người tại Hellinikon.


Trong buổi thuyết trình, Giám đốc điều hành của Lamda Development, Odysseas Athanasiou, đã nói về các mục tiêu của công ty đối với dự án và Marina Galleria. Ông Athanasiou nhấn mạnh rằng tòa nhà mà Marina Galleria tọa lạc sẽ có công nghệ tiên tiến được tích hợp vào thiết kế của nó, phù hợp với đặc tính của toàn bộ dự án Hellinikon.


Ông Athanasiou cho biết: “Đây là một tòa nhà khác là hình mẫu của tính thẩm mỹ cao và thiết kế‘ xanh ’, cùng với tháp dân cư và các tòa nhà Hellinikon mang tính bước ngoặt khác, sẽ giúp Hy Lạp xác lập vị trí của mình trên bản đồ kiến ​​trúc toàn cầu.


Theo bản trình bày, tòa nhà cũng sẽ có các tính năng kỹ thuật số. Marina Galleria dự kiến ​​sẽ cung cấp nhiều lựa chọn cho du khách, chẳng hạn như vô số cơ hội mua sắm và giải trí - trong khi luôn lưu ý đến sự phát triển kỹ thuật số. Trong bản dự án cuối cùng, điều này có thể thể hiện trong các tính năng như hệ điều hành cửa hàng kỹ thuật số.


Melina Paizi, Giám đốc Phát triển của Lamda Development, đã trình bày chi tiết hơn về tòa nhà tương lai với công chúng.

Marina Galleria là một dự án mang tính biểu tượng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí tích hợp, trở thành điểm đến cho thế hệ tiếp theo và độc đáo theo tiêu chuẩn mang đậm phong thái Hy Lạp. Mục tiêu của chúng tôi là Marina Galleria sẽ thu hút người Hy Lạp cũng như du khách từ khắp nơi trên thế giới, mang đến những trải nghiệm độc đáo và dịch vụ chất lượng cao, từ đó đưa Athens Riviera trở thành điểm đến hàng đầu trên toàn cầu,

Bờ biển được cải tạo - thêm tiện nghi

Bài thuyết trình cũng trình bày chi tiết kế hoạch của Lamda Development cho các khu vực xung quanh Marina Galleria. Tòa nhà mới được thiết kế với sự cân nhắc đặc biệt về mối quan hệ của nó với môi trường xung quanh - đặc biệt là biển.


Marina Galleria sẽ nằm dọc theo khu vực ven biển mà công ty đang có kế hoạch đổi mới, là một phần của dự án Hellinikon trong khu Athens Riviera.


“Một khía cạnh khác làm cho Marina Galleria trở nên độc đáo là mối quan hệ của nó với nhân tố nước. (Mối quan hệ này) đang được phát triển ở hai cấp độ. Cấp độ đầu tiên tiếp xúc trực tiếp với biển, trong khi trên các bậc ở cấp độ thứ hai, du khách có thể thưởng ngoạn quang cảnh tuyệt đẹp,” Paizi trình bày thêm trong buổi thuyết trình hôm thứ Ba.


Ngoài ra, con đường ven biển sẽ được trải nhựa để người đi bộ và người đi xe đạp có thể di chuyển an toàn. Cây cối và thực vật sẽ trải dọc con đường, và các dịch vụ giao thông công cộng hiện có (chẳng hạn như xe điện) sẽ được kết hợp hài hòa vào các lối đi bộ ven biển đã được tái phát triển. Lamda Development cũng đang có kế hoạch thiết lập một loạt các địa danh mới trong khu vực ven biển được cải tạo, được giới thiệu với công chúng vào thứ Tư 21/07.


New York Office
bottom of page