top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

BĐS- Đầu tư và Định cư: Điểm tin tuần thứ hai, tháng 9

Tuần thứ hai tháng 9, nhiều thông tin nổi bật được cập nhật mới nhất trên BeInvestor: Góc nhìn chuyên gia về thị trường BĐS Úc; Tình hình dịch vụ Visa của Hoa Kỳ tại các nước trong hiện tại; Kinh tế Hy Lạp (Greece) tăng 16,2% so với cùng kỳ năm ngoái; Thị trường BĐS Trung đông tăng trưởng khiêm tốn trong chu kỳ; Phân tích chuyên gia về tình hình di trú Canada sau cuộc bầu cử vào ngày 20 tháng 9.


Bất động sản Úc (Australia) tổng quan góc nhìn chuyên gia - Thị trường BĐS Úc có nên hạ nhiệt?

Thị trường bất động sản Úc đã phát triển theo cấp số nhân trong vài thập kỷ qua, bất chấp cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu (GFC) và hiện nay là một đại dịch. Điều gì khiến nó trở nên kiên cường như vậy và có nên thực hiện các bước để hạ nhiệt nó không?

Chúng ta cùng tham khảo nhận định của chuyên gia về chủ đề này. Xem chi tiết


Thị trường BĐS Trung Đông: Giá nhà ở Dubai tăng khiêm tốn, giữ giá cả phải chăng trong những năm tới.

Thị trường bất động sản nhà ở Dubai đang trên đà ổn định, với giá dự kiến sẽ tăng khiêm tốn trong vài năm tới, theo một cuộc thăm dò ý kiến của Reuters với các nhà phân tích nhà ở cho biết giá bất động sản ở đó sẽ vẫn ở mức phải chăng trong thời gian đó.

Xem chi tiết



Kinh tế Hy Lạp (Greece) tăng vọt 16,4% so với cùng kỳ năm ngoái trong quý II, 2021.Dữ liệu tạm thời được công bố bởi cơ quan thống kê của nước này - ELSTAT.

Theo số liệu sửa đổi của ELSTAT trong quý I/2021, GDP tăng 4,5% so với cùng kỳ năm 2020, do tiêu dùng, xuất khẩu và đầu tư.

Ngân hàng Hy Lạp dự kiến tăng trưởng kinh tế 4,2% vào năm 2021

Dự kiến tăng trưởng kinh tế của đất nước sẽ tăng lên 5,3% vào năm tới, nhưng sau đó giảm trở lại 3,9% vào năm 2023. Xem chi tiết


Cập nhật tình hình dịch vụ Visa Hoa Kỳ (US) hiện nay theo từng quốc gia trên toàn cầu.- được cập nhật mới nhất từ ngày 7 tháng 9 năm 2021

Đại dịch coronavirus đã dẫn đến việc đình chỉ các dịch vụ thị thực Hoa Kỳ trên toàn thế giới. Khi các hạn chế bắt đầu được nới lỏng, hầu hết các đại sứ quán và lãnh sự quán Hoa Kỳ đã nối lại một số cuộc hẹn thị thực nhập cư và không định cư. Tìm hiểu tình trạng hiện tại của các dịch vụ thị thực ở quốc gia của bạn:


Di trú Canada: Chúng ta có thể mong đợi gì sau cuộc bầu cử vào ngày 20 tháng 9? Phân tích: Các cuộc bầu cử gần đây vào năm 2015 và 2019 cung cấp cho chúng tôi một ý tưởng về những phát triển nhập cư mà chúng tôi có thể mong đợi trong những tháng tới.

Cuộc bầu cử liên bang diễn ra vào ngày 20 tháng 9 sẽ định hình hệ thống nhập cư của Canada trong tối đa bốn năm tới.




BeInvestor.net Tổng hợp.


New York Office
bottom of page