top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Hy Lạp (Greece) - Thủ tướng công bố quyền tiếp cận việc đăng ký bất động sản nhanh chóng và miễn phí

Đã cập nhật: 20 thg 6, 2021

"Một đổi mới rất quan trọng khác, đó là quyền truy cập miễn phí và nhanh chóng vào cơ quan đăng ký đất đai, đang được trang gov.gr bổ sung vào 1.138 ứng dụng của mình, một năm sau khi trang này đi vào hoạt động. Kể từ bây giờ, tất cả dữ liệu về bất động sản của đất nước đều được cung cấp không chỉ riêng cho chủ sở hữu bất động sản, mà còn cho các chuyên gia giải quyết các giao dịch, loại bỏ sự quan liêu và phức tạp và đương nhiên tiết kiệm thời gian và nguồn lực."


Thủ tướng Kyriakos Mitsotakis tuyên bố hôm thứ Sáu (11/6/2021) tại cuộc họp tại Maximos Mansion về việc số hóa Cơ quan đăng ký bất động sản - theo ANA.


Tất cả các thông tin cần thiết cho việc ban hành tài chính đều có thể truy cập được, nhưng các giao dịch như hợp đồng cũng sẽ được nộp cùng với đơn xin chỉnh sửa hồ sơ địa chính.

"Công dân sẽ có thể xem tất cả các chi tiết về bất động sản của họ trên phương tiện điện tử, trong khi các chuyên gia sẽ chỉ có thể xem những gì doanh nghiệp của họ cần để thực hiện giao dịch", ông lưu ý và nói thêm rằng chỉ cần vài cái click chuột, người yêu cầu sẽ truy cập được thông tin về tình trạng pháp lý của từng bất động sản có liên quan đến việc chuyển nhượng, hoặc khả năng nộp hồ sơ xin vay là như thế nào.


Có 2 trang web của cơ quan đăng ký bất động sản/đất đai kỹ thuật số đã được đưa vào hoạt động là:


New York Office
  • YouTube
  • LinkedIn
  • Facebook
LOGO BEINVESTOR.NET.png
logo-trang-koslogan.png
  • LinkedIn
  • Facebook
  • YouTube


Bitexco Financial Tower - Level 46, 2 Hai Trieu, D.1, HCMC
Unit 9J - 9 Level, Leman Luxury Building 
117 Nguyen Dinh Chieu Str., District 3, HCMC

www.beinvestor.net

I BeInvestor.net - Website thuộc Sở hửu trí tuệ của Công ty TNHH Tư vấn Tiếp thị Bất đông sản Quốc tế - Inhomes | Published on August, 2020 |

bottom of page