top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Du lịch ảo - tại sao không? (Phần 1)

Đã cập nhật: 3 thg 9, 2020

Đại dịch Covid khiến tất cả kế hoạch du lịch của gia đình bạn bị hoãn lại vô thời hạn. Đừng vội nản lòng, hãy thử những gợi ý về trải nghiệm du lịch ảo của chúng tôi nhé.


Tắm nắng trên bãi biển


Ở Maui


Nếu bạn chọn chế độ live cam của Wailea Beach Resort thuộc chuỗi Marriott ở Maui, hay đoạn quay hình của Grand Wailea – một resort thuộc Waldorf Astoria trong mục Forbes Travel Guide trên máy tính và nhấm nháp một ngụm mai tai, hẳn bạn sẽ thấy mình như đang ở trên một thiên đường nhiệt đới của Hawai vậy.

Hãy click vào link này và ngắm cảnh biển nhiệt đới cùng chúng tôi nhé:


Ở Miami


Nếu cần thay đổi khung cảnh, hãy bật Miami live webcam để ngắm nhìn biển xanh và hàng cọ đung đưa từ South Beach và khu Acqualina Resort & Residences 5 sao của Forbes Travel Guide nằm ở Sunny Isles. Có cả một camera dưới nước quay cảnh đàn cá tung tăng nữa đấy.


Khu Palm Beach


Khu vực này gồm 39 thành phố từ Boca Raton đến Palm Beach. Hãy lang thang dọc các bãi biển trong bộ sưu tập live cam hoặc đi xe đạp thực tế ảo trên Đường mòn Palm Beach Lake.


Khu Hamptons


Một trong những triền cát đẹp nhất nước Mỹ, nằm dọc theo những khu biệt thự ven bờ nam của Long Island. Hãy bật bản live feed của Coopers Beach để ngắm dòng nước trong vắt.


Thành phố Fort Lauderdale


Hãy bật bộ sưu tập live cam của Greater Fort Lauderdale, bạn có thể lướt cảnh quan kỳ vỹ của Lauderdale-By-The-Sea hoặc chuyến thủy phi cơ Everglades.


Tham quan sở thú


Sở thú San Diego


Ngắm cận cảnh hơn 3500 động vật quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng trong sở thú với chuỗi live cam của các sở thú. Xem một con gấu koalar cuộn tròn trên cây, ngắm chim cánh cụt châu Phi, hươu cao cổ và những loài khác nữa suốt cả ngày. Bonus: Dù mẹ con nhà gấu trúc Bai Yun và Xiao Liwu đã được trả cho Trung Quốc, sở thú San Diego vẫn còn lưu những đoạn phim về những chú gấu này.



Sở thú và vườn bách thảo Cincinnati


Sở thú này sẽ tổ chức Safari Facebook live mỗi ngày vào khoản 3 giờ chiều giờ miền Đông nước Mỹ (khoảng 3 giờ sáng Việt Nam), bạn có thể ngắm cô hà mã bé bỏng Fiona, được sinh non sáu tuần vào khoảng năm 2017- đây là cô hà mã bé nhất còn sống sót được. Nếu bạn nhỡ mất phần live này, bạn cũng có thể xem lại trên kênh Youtube của sở thú này.

Hãy truy cập trang facebook và youtube của sở thú này để tiện cập nhật nhé


Mời quý vị và các bạn đón xem kỳ tới: Tham quan Viện hải dương học, chương trình biểu diễn và ca nhạc qua màn ảnh.


Theo: Forbes Travel Guide

New York Office
  • YouTube
  • LinkedIn
  • Facebook
LOGO BEINVESTOR.NET.png
logo-trang-koslogan.png
  • LinkedIn
  • Facebook
  • YouTube


Bitexco Financial Tower - Level 46, 2 Hai Trieu, D.1, HCMC
Unit 9J - 9 Level, Leman Luxury Building 
117 Nguyen Dinh Chieu Str., District 3, HCMC

www.beinvestor.net

I BeInvestor.net - Website thuộc Sở hửu trí tuệ của Công ty TNHH Tư vấn Tiếp thị Bất đông sản Quốc tế - Inhomes | Published on August, 2020 |

bottom of page