top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Cập nhật mới nhất về Chương trình Đầu tư nhận quyền Thường trú nhân Hy Lạp

Tin vui cho các nhà đầu tư và các nhà tư vấn di trú quan tâm đến chương trình Đầu tư BĐS nhận quyền Thường trú nhân tại Hy Lạp:

Chính phủ Hy Lạp vừa đưa ra chính sách hỗ trợ nhà đầu tư trong giai đoạn phong tỏa phòng chống dịch Covid: Kể từ tháng 01 năm 2021, nhà đầu tư không cần phải có mặt tại Hy Lạp để nộp hồ sơ chương trình Thường trú nhân.

Cụ thể, nhà đầu tư có thể thực hiện thủ tục ký Giấy ủy quyền cho Luật sư đại diện tại một Đại sứ quán Hy Lạp ở quốc gia sở tại của mình, sau đó Luật sư sẽ thay mặt nhà đầu tư tiến hành các giao dịch đầu tư BĐS và nộp hồ sơ xin Thường trú nhân. Luật sư cũng sẽ thay mặt nhà đầu tư nhận “Thẻ xanh” (Blue Paper) Hy Lạp có giá trị trong vòng 1 năm, và nhà đầu tư có thể thoải mái quyết định thời gian đến Hy Lạp trong thời hạn 1 năm này để cung cấp dấu vân tay và nhận thẻ Thường trú nhân chính thức cho toàn bộ gia đình.


Chương trình Thường trú nhân Hy Lạp với chi phí đầu tư thấp nhất khối EU, nhà đầu tư chỉ cần mua một BĐS trị giá tối thiểu 250.000 Euro, nhà đầu tư có đủ điều kiện nộp đơn xin cấp Thẻ Thường trú nhân cho cả đại gia đình 3 thế hệ, không yêu cầu sinh sống tại Hy Lạp để duy trì quyền thường trú, tự do đi lại và làm ăn với 26 nước thành viên Liên minh Châu Âu. Nhà đầu tư có cơ hội xin nhập quốc tịch Hy Lạp, trở thành công dân Châu Âu sau 7 năm. Xem chi tiết chương trình tại đây


Thay đổi mới này được đưa ra nhằm giải quyết những tồn đọng phát sinh do các biện pháp phong tỏa và hạn chế đi lại nhằm kiểm soát đại dịch Covid-19, thể hiện sự quan tâm và ủng hộ của chính phủ Hy Lạp đối với chương trình. Dự kiến, cùng với việc hộ chiếu Hy Lạp lọt vào Top 10 Hộ chiếu quyền lực nhất năm 2021 giúp công dân tự do di chuyển miễn visa lên đến 184 quốc gia trên toàn thế giới, thay đổi mới này sẽ khiến cho chương trình Đầu tư nhận quyền Thường trú nhân Hy Lạp ngày càng được các nhà đầu tư toàn thế giới ưa chuộng.


New York Office
bottom of page