top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Bouwinvest, CBRE GIP và ION đầu tư 280 triệu euro vào thị trường BĐS dân cư Bỉ

Hiệp hội đầu tư BĐS Bouwinvest và Đối tác Đầu tư toàn cầu của CBRE (CBRE GIP) đã ký kết một Thỏa thuận hợp tác chiến lược với ION, một trong những đơn vị phát triển BĐS hàng đầu của Bỉ. Họ sẽ cùng đầu tư 280 triệu Euro vào những ngôi nhà và căn hộ mới xây giá phải chăng dành riêng cho thị trường cho thuê.

Nền tảng BĐS Dân cư ION (IRP) sẽ là nền tảng nhà đất thuộc tổ chức không công khai đầu tiên ở Bỉ. Các dự án sẽ do ION phát triển hoặc được mua lại từ các đơn vị phát triển khác. Nền tảng này có kế hoạch thực hiện một số giao dịch mua trong vòng vài tháng tới.

"Việc ra mắt liên doanh này là một bước tiếp theo trong quá trình phát triển của ION, với tư cách là nhà đầu tư-nhà phát triển BĐS. Chúng tôi tin tưởng vào thị trường cho thuê của Bỉ và có tham vọng đạt được tăng trưởng vượt bậc. Quan hệ đối tác với hai tổ chức đầu tư hàng đầu sẽ cho phép chúng tôi hiện thực hóa tham vọng của mình nhanh hơn. Bằng cách kết hợp chuyên môn của nhau, chúng tôi sẽ có thể phát triển nhanh chóng và tập trung tối đa vào tính bền vững và đổi mới trong thị trường mới này.” - Davy Demuynck & Kristof Vanfleteren, đồng CEO của ION cho biết.

“Cung cấp nhà ở với giá cả phải chăng và chất lượng cao là một trong những mục tiêu chính và chiến lược đầu tư ưa thích của chúng tôi trên khắp Châu Âu. Khoản đầu tư này sẽ cho phép chúng tôi thực hiện chiến lược đó trong một thị trường phòng thủ với các nguyên tắc cơ bản dài hạn vô cùng mạnh mẽ. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với ION và Bouwinvest để xây dựng một sản phẩm hấp dẫn và một nền tảng mạnh mẽ”, Line Verroken, Giám đốc Đầu tư Cấp cao, Đối tác Đầu tư Toàn cầu của CBRE nhận xét.

“Nhà ở giá cả phải chăng là một loại tài sản mang lại cơ hội thú vị để tạo ra giá trị cả về tài chính và xã hội. Các nguyên tắc cơ bản cho việc đầu tư này là mạnh mẽ do quá trình đô thị hóa đang diễn ra và sự thiếu hụt nhà ở ngày càng tăng ở các khu vực thành thị. Chúng tôi muốn mở rộng đầu tư vào phân khúc này với nhu cầu bền vững và mức độ rủi ro thấp hơn và rất hào hứng theo đuổi chiến lược cụ thể này cùng với ION và CBRE GIP ". Jasper Petit, Giám đốc danh mục đầu tư cấp cao của European Investments, Bouwinvest, cho biết.

“Khoản đầu tư này sẽ cho phép chúng tôi quảng bá hình ảnh của mình ở Bỉ và đặc biệt là ở các thành phố lớn nhất. Nó cũng góp phần vào các mục tiêu của Bouwinvest là đạt được lợi tức lâu dài một cách bền vững và có trách nhiệm với xã hội", Robert Koot, Giám đốc Đầu tư Châu Âu, Bouwinvest cho biết.

“Chúng tôi rất tự hào về sự ra đời của liên doanh này. Chúng tôi tin rằng sự kết hợp giữa kinh nghiệm đầu tư vào khu dân cư toàn cầu của Bouwinvest và CBRE GIP kết hợp với hệ thống, kiến thức và chuyên môn về địa phương của ION sẽ dẫn đến kết quả tuyệt vời. Thị trường đầu tư nhà ở của Bỉ rất thú vị và bước đi này sẽ tạo thêm động lực cho thị trường ”, Casper van Grieken, Trưởng Bộ phận Cố vấn CBRE Capital Hà Lan nhận xét.




New York Office
bottom of page