top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

98 nhà đầu tư nước ngoài đã được cấp quốc tịch Bulgaria thông qua đầu tư

Đã cập nhật: 26 thg 1, 2021

Theo tin từ Euractiv, tổng cộng 98 nhà đầu tư nước ngoài đã nhận được quốc tịch Bulgaria thông qua con đường đầu tư. Theo số liệu, lựa chọn đầu tư phổ biến nhất cho CIP Bulgaria là đầu tư vào trái phiếu chính phủ và gửi tiền vào ngân hàng.

Chương trình đầu tư nhập tịch Bulgaria đang được thực hiện và chính phủ Bulgaria đã cam kết duy trì chương trình này nhằm thu hút đầu tư vào đất nước này trong thời kỳ đại dịch Covid-19. Theo EC spring report, khối lượng đầu tư giảm mạnh trong năm 2020 và hồi phục phần nào trong năm 2021. GDP thực của Bulgaria dự kiến sẽ tăng hơn 7% vào năm 2020 nhờ các biện pháp kiểm soát Covid-19.


Bulgaria cấp quyền công dân sau 02 năm nếu nhà đầu tư mua trái phiếu chính phủ hoặc gửi tiền ngân hàng trị giá 1 triệu Euro. Trong trường hợp mua trái phiếu chính phủ, nửa triệu Euro được đầu tư cho năm đầu tiên và nửa triệu euro vào năm thứ hai.


Vào năm 2019, chính phủ Bulgaria đã có dự thảo để chấm dứt kế hoạch đầu tư nhưng nó đã không được thông qua thành luật. Bulgaria rất khắt khe trong việc yêu cầu các nhà đầu tư phải duy trì khoản đầu tư của mình trong vòng 2 năm. Trong quá khứ, một số nhà đầu tư đã bị thu hồi quyền công dân vì không duy trì các khoản đầu tư.


Theo số liệu mà Euractiv nhận được, 78 trong số 98 nhà đầu tư nước ngoài này đã mua chứng khoán chính phủ để nhận quốc tịch Bulgaria. 6 nhà đầu tư đã gửi tiền vào ngân hàng.

Với việc Síp (Cyprus) đóng chương trình đầu tư nhập quốc tịch, Malta và Bulgaria là hai quốc gia duy nhất trong EU có chương trình Đầu tư Nhập quốc tịch chính thức.



New York Office
  • YouTube
  • LinkedIn
  • Facebook
LOGO BEINVESTOR.NET.png
logo-trang-koslogan.png
  • LinkedIn
  • Facebook
  • YouTube


Bitexco Financial Tower - Level 46, 2 Hai Trieu, D.1, HCMC
Unit 9J - 9 Level, Leman Luxury Building 
117 Nguyen Dinh Chieu Str., District 3, HCMC

www.beinvestor.net

I BeInvestor.net - Website thuộc Sở hửu trí tuệ của Công ty TNHH Tư vấn Tiếp thị Bất đông sản Quốc tế - Inhomes | Published on August, 2020 |

bottom of page