top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Định cư Ontario: 6 nghề nghiệp cụ thể trong đợt Tuyển chọn nhân tài Công nghệ

Đã cập nhật: 30 thg 8, 2020

Cơ quan định cư Ontario đang ban hành Thông báo về quyền lợi dành cho các ứng cử viên có kỹ năng và kinh nghiệm trong sáu ngành nghề cụ thể trong đợt Tuyển chọn nhân tài Công nghệ thuộc ngạch Ưu tiên Nguồn nhân lực (Human Capital Priorities – HCP) của chương trình Express Entry.


Đợt Tuyển chọn nhân tài Công nghệ diễn ra vào ngày 29 tháng 7, hướng đến 6 nghề nghiệp cụ thể sau:


0213 Quản lý hệ thống thông tin và máy tính

2147 Kỹ sư máy tính

2172 Phân tích cơ sở dữ liệu và quản trị dữ liệu

2173 Kỹ sư phần mềm và thiết kế phần mềm

2174 Lập trình viên máy tính và phát triển phương tiện tương tác

2175 Thiết kế và phát triển web


“Thông qua phương thức đặc biệt này, chúng tôi đang giúp các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ tuyển dụng nhân tài hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới được dễ dàng hơn.” Một thông báo từ chương trình Đề cử tỉnh bang cho biết.

Đây là đợt Tuyển chọn nhân tài Công nghệ thứ 5 kể từ khi Ontario công bố sáng kiến này vào năm 2019. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về ngạch Ưu tiên Nguồn nhân lực – Tuyển chọn nhân tài Công nghệ:

Ontario tuyên bố sẽ bắt đầu Tuyển chọn nhân tài Công nghệ vào tháng 7 năm 2019. Các cuộc Tuyển chọn được thiết kế nhằm giải quyết tình trạng thiếu hụt lao động trong lĩnh vực công nghệ ở tỉnh lớn nhất Canada.

Ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu HCP hiện hành cũng như có kinh nghiệm làm việc trong một trong những ngành nghề đã nêu.

Các ứng viên được chọn từ nhóm Express Entry nhận được Thông báo về quyền lợi thông qua tài khoản Immigration, Refugees và Citizenship Canada (IRCC) của họ.

Sau đó họ có 45 ngày để nộp hồ sơ đầy đủ.

Immigration.ca

New York Office
bottom of page