top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Định cư châu Âu thu hút nhà đầu tư Việt tại Hội thảo trực tuyến của AIMS Việt Nam

Trong khuôn khổ Hội thảo trực tuyến của diễn ra vào sáng thứ 7 ngày 28,8,2021 với chủ đề " Định cư quốc tế hậu Covid" của Tập đoàn Đầu tư Định cư AIMS đã thu hút sự quan tâm của hơn 30 nhà đâu tư.

Các khách mời chương trình tham gia phần hỏi - đáp tại hội thảo trực tuyến của AIMS Việt Nam

AIMS Việt Nam giới thiệu chương trình định cư Canada và châu Âu bao gồm: Slovakia, Hy Lạp, Malta, Montenegro thông qua diện đầu tư vào bất động sản thương mại và dân cư đã mang đến nhiều sự lựa chọn cho nhà đầu tư Việt Nam.


Ông Phan Nhật Minh, giám đốc điều hành AIMS Việt Nam đã đưa ra các lợi ích thiết thực trong việc sở hữu ngôi nhà và thẻ thường trú thứ hai dành cho nhà đầu tư bao gồm các giá trị cốt lõi là tiếp cận hệ thống giáo dục và chăm sóc sức khỏe, kinh doanh cùng khối Schengen. Điều quan trọng khác được nhấn mạnh nhà đầu tư mua thêm một sự lựa chọn an toàn cho gia đình trong giai đoạn đại dịch Covid tại Việt nam đang diễn biến phức tạp


AIMS Việt Nam phối hợp cùng với nhà đầu tư thành công đang sống tại Slovakia chia sẻ kinh nghiệm thực tế mang đến nhiều thông tin hữu ích và thú vị dành cho khách tham dự.


Chương trình đầu tư định cư Hy Lạp cũng thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư bởi điều kiện đơn giản thời gian thực hiện nhanh chóng: Nhà đầu tư chỉ mua một bất động sản trị giá 250,000 euros, nhà đầu tư sở hữu vĩnh viễn nhà ở và thực hiện thẻ thường trú nhân cho cả gia đình chỉ trong vòng từ 3 đến 6 tháng. Bà Nguyễn Lê Vân - Tổng giám đốc Việt Nam của tập đoàn V² Development- Nhà phát triển BĐS tại Hy Lạp chia sẻ những chính sách di trú mới nhất trong 2021 của Hy Lạp là nhà đầu tư có thể thực hiện từ thủ tục đầu tư và nộp hồ sơ từ xa thông qua luật sư đại diện pháp lý và ký thỏa thuận POA tại Đại sứ quán Hy Lạp tại Hà Nội. Với chính sách này, Hy Lạp đang mang lại nhiều thuận lợi cho nhà đầu tư trong giai đoạn khó dịch chuyển thời Covid.


AIMS Việt Nam với hệ thống văn phòng và đội ngũ nhân sự trải khắp Việt Nam đã đưa ra cam kết đồng hành tư vấn hồ sơ và đến tận nhà khách hàng để nhận hồ sơ nhằm bảo đảm tiến độ thời gian và mang đến cho nhà đầu tư trải nghiệm tích cực trong giai đoạn Covid.


BeInvestor - Đồng hành cùng sự kiện.

New York Office
bottom of page