top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Hy Lạp - Lựa chọn tối ưu cho việc đầu tư và định cư

Đã cập nhật: 29 thg 10, 2020

Hy Lạp, đất nước nằm ở miền nam châu Âu được Địa Trung Hải bao bọc, nằm ở giao lộ giữa châu Âu, châu Á, châu Phi - vô cùng thuận tiện cho việc kết nối với phần còn lại của thế giới. Thủ đô của Hy Lạp là Athens. Hy Lạp là thành viên của Liên hợp Quốc và Liên minh châu Âu (EU), Tổ chức Bắc Đại tây Dương (NATO) và Khối Schengen.


Cảnh quan thiên nhiên

Hy Lạp được bình chọn là điểm đến du lịch hàng đầu thế giới vào năm 2016 nhờ cảnh quan thiên nhiên tuyệt hảo, hàng loạt bãi biển trứ danh, núi non hùng vĩ và quanh năm tràn ngập nắng.


Cái nôi của nền văn hóa phương tây

Hy Lạp được xem là nơi sinh ra cái nôi của nền văn hóa và văn minh phương Tây nhờ bề dày lịch sử và văn hóa lâu đời, thể hiện qua việc quốc gia này có đến 18 Di sản Thế giới được Unesco công nhận, trong đó có nhiều điểm thu hút khách du lịch nhất trên toàn Châu Âu và cả thế giới.


Năm 2019, Hy Lạp được bình chọn là quốc gia đẹp nhất thế giới bởi độc giả của tạp chí du lịch danh giá Condé Nast Traveler.

Hồi phục kinh tế

Đây là một quốc gia dân chủ. Chính phủ dân chủ mới đang vô cùng nỗ lực phát triển quốc gia. Hy Lạp cũng vừa thoát khỏi một cuộc khủng hoảng kinh tế kéo dài một thập kỷ, đẩy tốc độ hồi phục và tăng trưởng kinh tế của quốc gia này lên rất cao.


Chăm sóc sức khỏe

Hy Lạp có dịch cụ y tế và chăm sóc sức khỏe chất lượng đẳng cấp châu Âu. Theo báo cáo của Tổ chức Y tế Thế giới trong năm 2000. Hệ thống chăm sóc sức khỏe của Hy Lạp đứng thứ 14 trên 191 quốc gia về chất lượng.


Giáo dục

Hy Lạp là quốc gia có nền giáo dục tiên tiến. Theo xếp hạng của U.S News, giáo dục Hy Lạp được xếp hạng thứ 24 và nằm trong TOP 50 nền giáo dục hàng đầu thế giới.



Đầu tư và định cư tại Hy Lạp - Một cơ hội tuyệt vời

Trong những năm qua, nhu cầu đầu tư vào Bất động sản của Hy Lạp tăng rất nhanh. Lý do rất đơn giản: giá BĐS tại Hy Lạp đã dược điều chỉnh giảm ở mức đáng kể trong đợt khủng hoảng kinh tế. Hiệu ứng là thị trường BĐS Hy Lạp đang hồi phục rất nhanh. Mối quan tâm và nhu cầu mua BĐS tại Hy Lạp đã tăng rất cao trong vòng 2 năm vừa qua. Tuy nhiên viễn cảnh này sẽ không kéo dài theo qui luật cung cầu. Vì thế đây là thời điểm tốt nhất để bạn đầu tư sở hữu BĐS và định cư tại Hy Lạp.

Chất lượng cuộc sống

Một trong những nơi có chất lượng sống tốt nhất ở Hy Lạp là Athenian Riviera. Nhu cầu tại đây đã vượt quá 75% trong tất cả các giao dịch tại Hy Lạp.

Không có khu vực nào khác ờ Hy Lạp kết hợp giữa văn hóa, lịch sử và cuộc sống sôi động của một thành phố, bạn sẽ có được cảm giác thư giản thật sự ở một thành phố xinh đẹp.


Ở nơi đây bạn có thể tận hưởng mọi thứ từ một chuyến đi dạo trong khung cảnh lãng mạn bên bờ biển hay bơi lội bên những bãi biển tuyệt vời đến thưởng thức ẩm thực hảo hạng hay mua sắm hòa nhịp cùng cuộc sống về đêm và hơn thế nữa,..


Mọi thứ thật thỏa mái trong ngôi nhà riêng của bạn tại thủ đô Athens!


Cơ hội tuyệt vời

Việc cải tạo sân bay cũ của Athens là một dự án có tổng đầu tư 8 tỷ Euro và có thể sẽ làm thay đổi bộ mặt của khu vực này, cũng như vị thế của Hy Lạp. Dự án Hellinikon là dự án đầu tư lớn nhất của châu Âu diễn ra trong cùng thời điểm.

Dự án bao gồm trung tâm văn hóa/giải trí, khu phức hợp, khách sạn, sòng bạc, khu dân cư, văn phòng, khu mua sắm, công viên và nhiều hơn thế nữa...



New York Office
bottom of page