top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Đầu tư BĐS châu Âu- Điểm sáng đầu tư & định cư trong 2021 dành cho nhà đầu tư hướng ngoại.

Đã cập nhật: 3 thg 5, 2021

Vòng quanh thị trường đầu tư và di trú những tháng đầu năm 2021 tại Việt Nam, chúng ta vẫn bắt nhịp các hoạt động tư vấn tích cực dành cho nhà đầu tư Việt từ các đại diện di trú chuyên nghiệp tại Việt Nam.


Nhiều nhà đầu tư Việt Nam vẫn tiếp tục bám trụ quan tâm thực hiện bằng được các mục tiêu còn dang dở của mình trong năm 2020 chưa được hoàn tất. Những tháng đầu năm 2021, thị trường đầu tư nước ngoài đang bắt đầu có dấu hiệu tích cực trở lại trong năm thứ 2 bị tác động bởi Covid. Trong khi nhiều thị trường BĐS đang dịch chuyển theo kiểu "Người mua quan sát - người bán cầm chừng" trong bối cảnh Covid toàn cầu vẫn đang loay hoay "chùi rửa vết thương của mình" khiến cho nhà đầu tư e ngại liệu lợi nhuận có an toàn như mong muốn từ việc đầu tư BĐS mang lại trong giai đoạn này. Vậy đâu là sự lựa chọn tối ưu?

Hội thảo Đầu tư Định cư Hy Lạp sẽ tổ chức vào ngày 18.3.2021 tại Hà Nội bởi Maple Leaf Vietnam

Theo giới quan sát, những quốc gia khối châu Âu đang chào bán BĐS - được sở hữu thẻ thường trú nhân vĩnh viễn như Hy Lạp, Bồ Đào Nha, Síp, Malta hay các thị trường thuộc khối Carribean đang là sự lựa chọn đầu tư BĐS giai đoạn này - vì một khi bỏ nguồn vốn cố định để đầu tư họ luôn mong muốn nhận lại các lợi ích bền vững và không có nguy cơ hay bất kỳ rủi ro pháp lý nào làm ảnh hưởng đến số tiền bỏ ra. Bởi, BĐS là tài sản hữu hình, người mua nhận được quyền sở hữu vĩnh viễn theo luật định - được ví như gửi tiền an toàn vào tài sản cố định, nhà đầu tư và gia đình sở hữu ngay các quyền lợi định cư vĩnh viễn cho cả gia đình - mở ra một cách cửa với lợi ích lâu dài cho tương lai của chính họ và con cháu, tạo điều kiện học tập, kinh doanh, sinh sống tự do...

Đây chính là quyết định khôn ngoan mà các nhà đầu tư có tầm nhìn đang tập trung tìm hiểu.


Nếu chúng ta đặt ra các câu hỏi liệu quốc gia nào là sự lựa chọn tối ưu nhất trong giai doạn này? Câu trả lời tùy thuộc vào nhu cầu, khả năng tài chính của nhà đầu tư. Cụ thể như số tiền bỏ ra tối thiểu là bao nhiêu? Thẻ thường trú mang lại quyền lợi tối ưu gì? Các hồ sơ yêu cầu có phức tạp không? Hoặc; giao dịch thời Covid làm thế nào để thực hiện an toàn và hiệu quả nhất về tài chính và pháp lý. Thị trường nào? Đối tác nào? Công ty tư vấn nào có câu trả lời làm thỏa mãn nhu cầu của nhà đầu tư thì đó là sự chọn lựa tối ưu nhất.


Một số điểm quan trọng cần được lưu ý là các nhà đầu tư hãy chọn cho mình các dòng sản phẩm đã và đang được xây dựng hoàn tất, các nhà phát triển đảm bảo cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản, các đại diện tư vấn chuyên nghiệp giúp nhà đầu tư thực hiện các qui trình đầu tư an toàn và nhanh chóng luôn là điểm cần được quan tâm để đưa ra các quyết định cuối cùng.


BeInvestor


New York Office
bottom of page