top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Điểm tin tuần thứ 4 tháng 8- Bất động sản, Đầu tư & Định cư.

Tuần thứ 4 tháng 8, BĐS Singapore nổi bật với doanh số bán nhà tăng, BeInvestor gợi ý nhà đầu tư Việt tham khảo mua nhà giá rẻ tại Úc, Thị trường cho thuê tại Mỹ sốt liên tục khiến người thuê tuyệt vọng; Thị trường chứng khoán nổi bật với tin Hàn Quốc- nền kinh tế phát triển đầu tiên tăng lãi suất trong đại dịch. AIMS Vietnam đẩy mạnh xúc tiến chương trình đầu tư, định cư tại hội thảo online tuần qua...là những tin nổi bật trên BeInvestor.


Thị trường Bất động sản toàn cầu.

BĐS Singapore - Doanh số bán nhà tư nhân mới tăng 82,2% trong tháng 7 vừa qua. Bất chấp các biện pháp quản lý an toàn được thắt chặt trong nửa cuối tháng 7, các nhà phát triển ở Singapore đã bán được 1.589 căn hộ riêng mới, không bao gồm các chung cư điều hành (ECs) vào tháng trước, tăng 82,2% so với 872 căn hộ trong tháng 6.

Xem chi tiết


BĐS Úc (Australia) - Những căn nhà dưới hai trăm ngàn đô la Úc tại tiểu bang Queensland gợi ý cho nhà đầu tư theo Corelogic.

Đây là thông tin người Việt nên nghiên cứu đầu tư mua nhà tại Úc- mà BeInvestor gợi ý.



BĐS Mỹ (US) - Khi thị trường Bất động sản trở nên "điên cuồng".

Theo Bloomberg- Tăng giá, cạnh tranh, sự tuyệt vọng. Các điều kiện kịch tính cho người mua nhà ở Mỹ trong năm qua hiện đang tràn vào thị trường cho thuê.


Thị trường Chứng khoán


Tài Chính Hàn Quốc (South Korea) tăng lãi suất. Ngân hàng Trung ương Hàn Quốc đã tăng lãi suất vào thứ Năm thêm 25 điểm cơ bản lên 0,75%. Điều này khiến hệ thống ngân hàng trung ương Hàn Quốc trở thành kinh tế phát triển đầu tiên tăng lãi suất trong kỷ nguyên đại dịch.



Tin tức sự kiện Di trú trong nước


Định cư châu Âu thu hút nhà đầu tư Việt tại hội thảo trực tuyến của AIMS Vietnam vào thứ 7 tuần qua.

Trong khuôn khổ Hội thảo trực tuyến của diễn ra vào sáng thứ 7 ngày 28,8,2021 với chủ đề " Định cư quốc tế hậu Covid" của Tập đoàn Đầu tư Định cư AIMS đã thu hút sự quan tâm của hơn 30 nhà đâu tư.





New York Office
bottom of page