top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Điểm tin bất động sản, du lịch và đầu tư Bồ Đào Nha

Đã cập nhật: 10 thg 9, 2020

1.Bất động sản

  • Theo Chỉ số Giá của Trung tâm Lịch sử Lisbon, được công bố bởi Confidencial Imobiliário, giá nhà ở trung tâm lịch sử của Lisbon đã tăng 2,9% trong nửa đầu năm 2020 so với kỳ trước.

  • Oliver Banks từ Knight Frank Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Việc Bồ Đào Nha thành công ứng phó với đại dịch so với các nước láng giềng châu Âu có nghĩa là họ là một trong những nước đầu tiên nới lỏng các hạn chế. Điều này, kết hợp với việc tăng cường nhu cầu và nguồn cung cơ bản hạn chế, sẽ tạo nền tảng cho tăng trưởng giá bất động sản của Lisbon, dự báo sẽ phục hồi 5% vào năm 2021.”

2. Du lịch

World of Wine nhìn ra Porto và sông Douro ở Bồ Đào Nha.

Sau 5 năm phát triển và đầu tư 117 USD, WOW (World of Wine), một trong những điểm thu hút khách du lịch lớn nhất ở châu Âu trong năm nay, đã khai trương vào ngày 31 tháng 7, tại Vila Nova de Gaia, Bồ Đào Nha.

Kể từ 24 tháng 8, Bồ Đào Nha mở cửa cho du khách đến từ các quốc gia trong EU và Khu vực Schengen và Úc, Canada, Trung Quốc, Hàn Quốc, Georgia, Nhật Bản, Maroc, New Zealand, Rwanda, Thái Lan, Tunisia và Uruguay.

Khách du lịch quốc tế muốn đến hoặc đã đặt dịch vụ du lịch đến thăm Bồ Đào Nha sẽ được cung cấp một Chương trình Bảo hiểm du lịch, sẽ chi trả các chi phí phẫu thuật, khám chữa và thuốc men liên quan đến đại dịch trong quốc gia này. Chương trình được xúc tiến bởi RNA Assistance Insurance, một công ty bảo hiểm du lịch của Bồ Đào Nha, và được quảng bá bởi VisitPortugal cũng như hội đồng du lịch quốc gia Bồ Đào Nha để củng cố niềm tin của du khách vào đất nước này.


3. Đầu tư di trú:


Trong tháng 7/ 2020, 108 Thị thực Vàng Bồ Đào Nha đã được cấp, trong đó 98 Thị thực thông qua mua bất động sản (trong đó 37 Thị thực thông qua việc đầu tư vào khu vực đô thị cần tái tạo) và 10 Thị thực được cấp thông qua việc chuyển nhượng vốn.

Tổng cộng khoản đầu tư mua bất động sản của chương trình Thị thực Vàng thu được trong tháng 7 là 50,3 triệu Euro (các dự án cải tạo đô thị chiếm 13,1 triệu Euro) và chuyển nhượng vốn 5,7 triệu Euro.

Quốc tịch gốc của những người nộp đơn trong tháng Bảy gồm Trung Quốc (21 nhà đầu tư), Hoa Kỳ (12 nhà đầu tư), Brazil (9 nhà đầu tư), Việt Nam (8 nhà đầu tư) và Lebanon (7 nhà đầu tư).

Số tiền thu hút đầu tư thông qua chương trình Thị thực Vàng Bồ Đào Nha tính từ đầu năm đến nay đã đạt 439 triệu Euro. Từ tháng 1 đến tháng 6 năm nay, 808 Thị thực Vàng đã được cấp bởi chính quyền Bồ Đào Nha.



BeInvestor.net tổng hợp


New York Office
bottom of page