top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Điểm tin Bất động sản, Đầu tư & Định cư tuần thứ 4 tháng 6, 2021

Châu Âu dần mở cửa đón khách du lịch, thị trường BĐS quốc tế có nhiều biến động, các đơn vị tư vấn di trú tại Việt Nam đã ứng biến linh hoạt với đợt bùng phát thứ ba của dịch bệnh bằng cách đẩy mạnh hoạt động tư vấn, hội thảo online. Nhiều động thái có thể tác động đến chương trình di trú của một vài quốc gia.


Thị trường Bất động sản toàn cầu - Property

Thị trường BĐS Úc (Australia) – Luật cho thuê nhà mới của tiểu bang Queensland có thể khiến chủ nhà và người thuê nhà tốn kém thêm, do các tiêu chuẩn tối thiểu về tình trạng của bất động sản cho thuê đang được đưa vào luật.

Theo tiêu chuẩn tối thiểu mới, nhà cho thuê phải có khả năng chống chọi được thời tiết xấu, có cấu trúc chắc chắn, không bị nấm mốc và sâu bọ. Nhà bếp phải có bếp nấu ăn còn hoạt động và nhà vệ sinh cũng phải hoạt động bình thường.



Thị trường Hy Lạp (Greece) – giới thiệu khu vực tiềm năng - hải cảng Piraeus là hải cảng lớn nhất khu vực Địa Trung Hải. Cảng Piraeus, nằm ở hướng tây nam của thủ đô Athens, là một hải cảng tự nhiên và là cửa ngỏ chính của Hy Lạp kết nối giao thương giữa 3 châu lục: Châu Âu, Châu Á và Châu Phi.


Thị trường BĐS Hoa Kỳ (US) – Theo Hiệp hội Môi giới Quốc gia (NAR), doanh số bất động sản có sẵn đã giảm tháng thứ tư liên tiếp tính đến tháng 5 năm 2021. Chỉ một khu vực chính của Hoa Kỳ ghi nhận mức tăng so với tháng trước, trong khi ba khu vực còn lại chứng kiến doanh số giảm. Tuy nhiên, lần lượt cả bốn khu vực lại ghi nhận mức tăng hai con số so với cùng kỳ năm ngoái.







Tin kinh tế tài chính - Finance & Economy


Tại Châu Âu, khi các quốc gia dần mở cửa trở lại, kinh doanh tại khu vực đồng Euro tăng trưởng đạt mức cao nhất trong vòng 15 năm do nhu cầu được giải phóng.


... Bất chấp những dấu hiệu của áp lực lạm phát, Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ giữ chính sách tiền tệ nới lỏng trong năm nay để hỗ trợ nền kinh tế, theo một cuộc thăm dò của Reuters được đưa ra hồi đầu tháng.


Xem chi tiết








Chứng khoán châu Á (Asia) tăng vào thứ Sáu 25/6 theo đà tăng giao dịch qua đêm trên Phố Wall đã nâng chỉ số Nasdaq và S&P 500 lên mức cao kỷ lục sau khi Tổng thống Mỹ Joe Biden thông qua thỏa thuận cơ sở hạ tầng của lưỡng đảng tại Thượng viện.


Xem chi tiết



Tin di trú - Immigration


Di trú Hoa Kỳ (USA) - Cập nhật quan trọng về chương trình EB-5 tuần qua.

Các quy tắc thẩm phán để khôi phục khoản đầu tư tối thiểu 500.000 USD cho chương trình visa EB-5...




Di trú Montenegro, tổng quan về chương trình Đầu tư nhập quốc tịch Montenegro và ảnh hưởng của các cuộc đàm phán gia nhập Liên minh EU lên mức độ thu hút của chương trình. Xem chi tiết






BeInvestor - Thông tin BĐS, Đầu tư & Định cư

New York Office
bottom of page