top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Điểm tin Bất động sản - Đầu tư & Định cư tuần thứ 4 tháng 04, 2021

Đã cập nhật: 27 thg 4, 2021

Tuần cuối của tháng Tư mang đến nhiều thông tin đáng ghi nhận về chính sách cải cách thuế, ổn định giá thuê nhà của một số thị trường; Các hoạt động khuyến khích kêu gọi đầu tư ngoại của khối Châu Âu; nhiều hoạt động xúc tiến di trú ngành trong và ngoài nước mang lại những ngày cuối tháng Tư nhiều hoạt động tích cực.

Thị trường Úc (Australia)- Đề xuất cải cách thuế trước bạ của New South Wales sẽ gây tác động như thế nào đến người mua? - Nếu những đề xuất cải cách thuế trước bạ của NSW được thông qua, việc sở hữu nhà riêng sẽ trở nên dễ dàng hơn một chút đối với người mua bất động sản trên toàn tiểu bang.



Thị trường BĐS Nam Mỹ - Tại Argentina, một kế hoạch nhằm ổn định giá thuê nhà lại khiến giá thuê tăng vọt. Những người thuê nhà ở thành phố Buenos Aires (Argentina) đang ghi nhận giá thuê căn hộ tăng vọt 67% so với một năm trước. Đó là hậu quả không mong muốn từ cải cách cho thuê được chính phủ quốc gia này thông qua vào năm ngoái.



Thị trường BĐS Canada – Chính phủ của Thủ tướng Trustin Trudeau đang thực hiện các bước để giải quyết vấn nạn chi phí nhà ở gia tăng bằng cách hứa hẹn sẽ tăng nguồn cung và nhắm đến các chủ sở hữu BĐ từ nước ngoài. Các biện pháp này được đưa ra sau nhiều tuần các nhà kinh tế và chuyên gia trong ngành kêu gọi yêu cầu chính phủ hạ nhiệt thị trường bất động sản. Xem chi tiết Thị trường tài chính

Tại Hy Lạp (Greece) tập đoàn Amazon đã bắt đầu chương trình Kỹ năng Kỹ thuật số, như một phần của hoạt động đầu tư đang tiến triển của “ông lớn” công nghệ tại quốc gia này.


Đầu năm nay, Amazon cũng đã mở một địa điểm CloudFront tại Athens.

Xem chi tiết


Liên minh châu Âu (EU) đang tìm cách khuyến khích nguồn đầu tư lớn hơn từ Đài Loan, trong bối cảnh tình trạng thiếu chip bán dẫn toàn cầu đã ảnh hưởng đến các nhà sản xuất tại khối này. Cường quốc công nghệ Đài Loan, nơi đặt trụ sở các công ty như Taiwan Semiconductor Manufacturing Co Ltd, đã trở thành đầu tàu của các nỗ lực nhằm giải quyết sự thiếu hụt đó.


Tin đầu tư định cư

Khu vực Carribe, chính phủ Dominica vừa ra mắt Work in Nature visa, cho phép người làm việc từ xa, dân du mục kỹ thuật số và gia đình cư trú trên hòn đảo xinh đẹp này lên đến 18 tháng.Loại visa WIN này trao cho người lao động một cơ hội hấp dẫn. Nó cũng hỗ trợ các đối tượng trong ngành du lịch của hòn đảo này vốn bị ảnh hưởng bởi các hạn chế đi lại trong năm qua do đại dịch.


Tại Châu Âu, Chính phủ Malta vừa thành lập Cơ quan Cư trú Malta nhằm quản lý và điều hành Chương trình Thường trú nhân Malta (MPRP) mới.

Cơ quan này, tiền thân là Cơ quan Thị thực Cư trú Malta (MRVA) với động lực mới, hoạt động như một chất xúc tác cho những cá nhân phù hợp muốn định cư tại Malta. Xem chi tiết


Hôm qua, ngày 25 tháng 4 năm 2021, nhận lời mời của Maple Leaf Việt Nam, V² DEVELOPMENT - Nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Hy Lạp đã "chào sân" thị trường Cần Thơ.


BeInvestor tổng hợp


New York Office
bottom of page