top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Điểm tin Bất động sản, Đầu tư & Định cư tuần thứ 3 tháng 06, 2021

Tuần thứ 3 của tháng 6, bất chấp tình hình đại dịch vẫn còn phức tạp, các quốc gia tiên tiến trên thế giới và Châu Âu vẫn có những động thái và kế hoạch Phục hồi, ổn định và phát triển. Tốc độ kỹ thuật số và số hóa được đẩy mạnh. Đáng lưu ý tại Việt Nam, các đơn vị tư vấn di trú chuyên nghiệp vẫn đẩy mạnh tổ chức hội thảo trực tuyến để cung cấp những thông tin cập nhật nhất đến nhà đầu tư.


Thị trường Bất động sản toàn cầu - Property

Thị trường BĐS Canada – Giá trị ròng của Bất động sản tăng mạnh nhưng những người thuê nhà bị tụt hậu.


Giá trị ròng của các hộ gia đình trên toàn quốc đã tăng khoảng 770 tỷ đô Canada (633 tỷ USD) trong ba tháng đầu năm 2021, mức tăng kỷ lục 6%, lên 13,7 nghìn tỷ đô Canada. Xem chi tiết


Thị trường Hy Lạp (Greece) Thủ tướng Kyriakos Mitsotakis tuyên bố hôm thứ Sáu 11-06 tại cuộc họp tại Maximos Mansion về việc số hóa Cơ quan đăng ký bất động sản, trao quyền tiếp cận việc đăng ký bất động sản nhanh chóng và miễn phí.

Tất cả các thông tin cần thiết cho việc ban hành tài chính đều có thể truy cập được, nhưng các giao dịch như hợp đồng cũng sẽ được nộp cùng với đơn xin chỉnh sửa hồ sơ địa chính.


Thị trường BĐS Anh (UK) – Đợt miễn thuế trước bạ 2021 thúc đẩy doanh số và giá bất động sản Luân Đôn đã quá nóng.

Theo đơn vị tư vấn bất động sản quốc tế Knight Frank, quý đầu tiên của năm 2021 chứng kiến sự bắt đầu sai của kỳ nghỉ thuế trước bạ đã được hoãn lại bốn tuần trước khi nó hết hạn vào cuối tháng 3 năm 2021. Đợt miễn giảm thuế sẽ kết thúc vào Quý 2. đối với nhiều người vào tháng Sáu.


Tin kinh tế tài chính - Finance & Economy

Tin từ Reuters trung tuần tháng 6, Ngân hàng Trung ương Châu Âu (ECB) dự kiến sẽ đẩy nhanh tiến độ nghiên cứu về đồng euro kỹ thuật số trong những tháng tới và mặc dù việc ra mắt chính thức có thể diễn ra trong một vài năm nữa, các nhà kinh tế đang xem xét những tác động tiềm tàng của việc ra mắt này.




Tin vui cho Hy Lạp (Greece)- Ủy ban Châu Âu hôm thứ Năm (15/6/2021) đã thông qua gói kế hoạch phục hồi nền kinh tế Hy Lạp với tổng trị giá lên đến 30,5 tỷ Euro (tương đương 36,5 tỷ USD) trong chuyến viếng thăm Athens của Chủ tịch Ủy ban Châu Âu Ursula von der Leyen.


Theo đại diện Ủy ban Châu Âu “Đây là một bước quan trọng hướng tới việc giải ngân 17,8 tỷ euro tiền viện trợ không hoàn lại và 12,7 tỷ euro cho vay trong khuôn khổ Gói kế hoạch Phục hồi và Bền vững (RRF) giai đoạn 2021-2026”




Tin di trú - Immigration

Ủy ban Liên minh Châu Âu đã đưa ra một sáng kiến trong khuôn khổ Hiệp ước mới về di cư và tị nạn. Sáng kiến, được gọi là Hợp tác Nhân tài, nhằm mục đích kết hợp kỹ năng của người lao động từ các quốc gia bên ngoài EU với nhu cầu của thị trường lao động bên trong EU và trở thành một phần quan trọng trong quan hệ của EU với các nước đối tác khi cùng nhau quản lý vấn đề di trú.



Giấc mộng làm việc từ xa tiềm ẩn nguy cơ gây ra cơn ác mộng về thuế.


Với thực tế nhiều công ty có chính sách làm việc từ xa như một chế độ quyền lợi làm việc, nhiều người lao động đang di chuyển giữa các quốc gia. Điều đó có thể dẫn đến nhiều phức tạp khi họ khai báo thuế.




"Lộ trình trở thành Công dân Châu Âu" - Hội thảo đầu tư, định cư sắp được tổ chức bởi Maple Leaf Vietnam trên nền tảng webinar. Khách mời chia sẻ tại hội thảo bao gồm: Ông Vaggelis Kteniadis - Chủ tịch Tập đoàn V² DEVELOPMENT; Bà Nguyễn Lê Vân - Tổng Giám đốc Việt Nam V² DEVELOPMENT. Đại diện phía đơn vị tổ chức Cô Linh Nguyen - Giám đốc vùng Maple Leaf Vietnam sẽ tham gia.








BeInvestor - Thông tin BĐS - Đầu tư & Định cư



New York Office
bottom of page