top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Điểm tin Bất động sản - Đầu tư & Định cư tuần thứ 2 tháng 06 năm 2021

Đã cập nhật: 16 thg 6, 2021

Tuần thứ 2 của tháng 6, thị trường BĐS nhiều khu vực trên thế giới có nhiều phục hồi, lợi nhuận cho thuê ổn định. Tuy nhiên làn sóng đổ xô mua ngôi nhà thứ 2 dùng để nghỉ dưỡng tại Hoa Kỳ đã chậm lại do hệ thống văn phòng doanh nghiệp dần mở cửa hoạt động trở lại. Hội nghị G7 tập hợp nguyên thủ của 7 cường quốc thế giới tổ chức trực tiếp tại Anh quốc. Tại EU, Ủy ban Liên minh đã bắt đầu triển khai Hộ chiếu Du lịch Covid-19 cho khách du lịch nhằm thúc đẩy di chuyển tự do trong khối Schengen.


Thị trường Bất động sản toàn cầu

Thị trường BĐS Dubai có dấu hiệu phục hồi. Các nhà phát triển bất động sản do chính phủ kiểm soát đang lên kế hoạch cho các dự án mới để ứng phó với tình trạng giá bất động sản tăng nhờ sự phục hồi của tiểu vương quốc này từ tác động kinh tế của COVID-19 đại dịch.




Thị trường BĐS Anh - UK, những khu vực có lợi nhuận cho thuê ổn định nhất kể từ năm 2015. Secure Property Investment đã phân tích lợi nhuận cho thuê trung bình của 21 thành phố lớn ở Anh và Wales trong 5 năm qua và phát hiện ra rằng trên toàn quốc, lợi suất cho thuê trung bình đạt 5,1% mỗi năm kể từ năm 2015.


Thị trường BĐS Mỹ -US, làn sóng đổ xô mua ngôi nhà thứ hai đã chậm lại khi các văn phòng dần mở cửa trở lại và người mua phải chịu giá cao.

Nhu cầu vẫn ở mức cao hầu như suốt năm vừa qua. Tuy nhiên, tháng trước, mức tăng chỉ là 48%. Mặc dù đó vẫn là một mức tăng trưởng đáng kể, nhưng tốc độ tăng đã giảm xuống so với thời điểm bắt đầu đại dịch.


Tin kinh tế tài chính

Theo tin của Reuters tuần qua giá vàng đã giảm khi đồng đô la mạnh hơn làm giảm nhu cầu mua vàng, trong khi các nhà đầu tư chờ đợi dữ liệu lạm phát của Hoa Kỳ để biết manh mối cho thấy Cục Dự trữ Liên bang sẽ bắt đầu giảm bớt kích thích tiền tệ nhanh đến mức nào.



Những điều bạn cần biết về Hội nghị Thượng đỉnh G7 2021.

Các nhà lãnh đạo của nhóm G7 tổ chức 1 Hội nghị thượng đỉnh ở UK. Chương trình nghị sự dự kiến sẽ bao gồm các vấn đề về khí hậu, thương mại, sự hồi phục từ tác động của đại dịch Covid-19, cũng như mối quan hệ Nga-Trung.



Tin di trú

Malta: Chính phủ ra mắt giấy phép cư trú Nomad

Ngày 2/6, chính phủ Malta đã công bố một loại giấy phép cư trú mới nhằm thu hút người lao động làm việc từ xa đến đất nước này, thư ký quốc hội về quốc tịch Alex Muscat thông báo.




Chi tiết về Hộ chiếu du lịch Covid-19 của EU – Những điều bạn cần biết. Liên minh châu Âu sẽ cung cấp Hộ chiếu COVID-19 của mình cho tất cả công dân và cư dân EU, cũng như cho khách du lịch từ các nước thứ ba trước ngày 1 tháng 7. Có 7 quốc gia của Liên minh EU đã bắt đầu cấp Hộ chiếu du lịch Covid-19: Bulgaria, CH Séc, Đan Mạch, Đức, Hy Lạp, Croatia và Ba Lan



Hoạt động nổi bật trong nước


Công ty Tư vấn Tiếp thị BĐS Quốc tế - INHOMES tiếp tục cho ra mắt trang tin tiếp thị INGREECE.VN- một trang tin tổng hợp về du lịch, bất động sản, kinh doanh, đầu tư và định cư Hy Lạp (Greeece) nhằm phục vụ cho thị trường Việt Nam.



BeInvestor - Thông tin cho nhà đầu tư Việt










New York Office
bottom of page