top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Điểm tin Bất động sản, Đầu tư & Định cư tuần thứ 1 tháng 12 năm 2020

Chúng ta đang bắt đầu tháng cuối cùng của năm 2020 với những tín hiệu tích cực. Vắc xin BioNTech của hãng Pfizer đã được Anh phê duyệt và đang đợi phê duyệt cuối cùng từ cục FDA của Hoa Kỳ trong vài ngày tới. Nhiều cường quốc trên thế giới cũng đã có chiến lược và chính sách phê duyệt và phân phối vắc xin trên toàn quốc.

Tin tức Bất động sản toàn cầu

Tại châu Á, lĩnh vực BĐS thương mại đang thử nghiệm mô hình kinh doanh mới - Một mô hình kinh doanh trong đó người thuê mặt bằng sẽ trả phí thành viên thay vì tiền thuê, do tình trạng trống mặt bằng gia tăng và sự trỗi dậy của nền kinh tế kỹ thuật số mới.






Tại UK, nhu cầu bất động sản đã phá kỷ lục trong tháng 10, và chưa có một dấu hiệu rõ rệt nào cho thấy thị trường bất động sản UK sẽ hạ nhiệt theo lệ thường vào mùa này trong năm, có lẽ là do người mua tiếp tục chạy đua để kịp thời hạn miễn thuế trước bạ.



Tại Hy Lạp (Greece), giá thuê căn hộ ở thủ đô Athens hầu như vẫn ổn định trong những tháng gần đây, và trong một số trường hợp đã tăng lên 5%, bất chấp cuộc suy thoái kinh tế nghiêm trọng do đại dịch gây ra.






Tin thị trường tài chính

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Pfizer – hãng dược phẩm vừa có vắc xin Covid-19 đầu tiên được chính phủ Anh phê duyệt, và đang chờ FDA của Mỹ phê duyệt vào ngày 10 tháng 12 này, ông Albert Bourla đã thông báo vào hôm thứ 4 rằng “người khổng lồ trong mảng dược phẩm” này sẽ thành lập một trung tâm vận hành thứ hai ở Thessaloniki, Hy Lạp (Greece). Xem chi tiết


Tin tức đầu tư di trú

Canada - Dù bạn là thường trú nhân hay là thành viên trong gia đình của thường trú nhân, khi bay đến Canada, kể từ ngày 21 tháng 11 năm 2020, bạn bắt buộc phải khai báo thông tin của bản thân thông qua ứng dụng ArriveCan bằng cách đăng nhập trực tuyến trước khi lên máy bay.






Tạp chí Quản lý Tài sản Chuyên nghiệp (Professional Wealth Management - PWM) do Financial Times xuất bản đã phát hành ấn bản Chỉ số Đầu tư Nhập quốc tịch (Citizenship by Investment – CBI) lần thứ tư. Các quốc gia Caribe chiếm top 5 trong bảng xếp hạng chỉ số này






BeInvestor tổng hợp




New York Office
bottom of page