top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Điểm tin Bất động sản - Đầu tư & Định cư tuần cuối tháng 5, 2021

Tuần cuối tháng 5, Việt Nam kiên cường bất khuất chống dịch. Tuần này, điểm tin của B cung cấp loạt bài hướng dẫn mua bất động sản tại nhiều thị trường được quan tâm nhất cùng các bài phân tích chuyên sâu, giúp nhà đầu tư chuẩn bị sẵn sàng cho sự phục hồi sắp đến.

Thị trường Bất động sản toàn cầu


Thị trường BĐS Canada - Doanh số BĐS đã sụt giảm khỏi mức kỷ lục trong tháng 4 do đại dịch bùng phát trở lại khiến số ca nhiễm tăng lên và các biện pháp phong tỏa đã làm điểm nóng của thị trường bất động sản quốc gia này chậm lại.




Thị trường BĐS Úc (Australia) giá nhà có thể tăng nhanh hơn gấp 10 lần so với tiền lương trong năm nay – một nhà kinh tế học hàng đầu cảnh báo rằng thị trường việc làm đang được cải thiện sẽ tạo ra chút khác biệt cho những người có thu nhập khiêm tốn đang cố gắng tiết kiệm tiền đặt cọc mua nhà.


Và các chuyên gia cảnh báo rằng các khoản trợ cấp của chính phủ cho người mua nhà và ưu đãi thuế cho các nhà đầu tư sẽ chỉ khiến một số người khó mua nhà hơn.



Thị trường tài chính


Ken Peng, trưởng bộ phận chiến lược đầu tư Châu Á của Citi Private Bank cho biết đợt tái bùng phát các ca nhiễm Covid-19 “không phải là điều chúng ta cần lo lắng thái quá”.

Trong bối cảnh đó, các nhà đầu tư có thể tập trung vào các cổ phiếu “suy yếu do Covid” như hàng không và các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch, Peng nói. Xem chi tiết



Tin di trú

Tin di trú Hy Lạp (Greece) -Anna Druhakova, Giám đốc điều hành của D&A Invest nhấn mạnh các tiêu chí chính và nhiều lợi ích của chính sách ưu đãi thuế Non-Dom của Hy Lạp nhằm thu hút nhiều cá nhân siêu giàu hơn đến với Hy Lạp.






Hướng dẫn đầu tư - GUIDES


Hướng dẫn mua nhà tại Mỹ (USA) -Các loại phí & thuế giao dịch thường có. Làm thế nào để đầu tư một BĐS tại Mỹ khi bạn là Nhà đầu tư nước ngoài? Chính sách đầu tư của liên bang có gì khác biệt? Quy trình mua một BĐS diễn ra như thế nào? Các khoản chi phí và Thuế là bao nhiêu? Chúng ta cùng tham khảo nội dung chi tiết dưới đây.



Hướng dẫn Mua nhà tại Hy Lạp (Greece)- Người có ý định mua bất động sản phải mở một tài khoản ngân hàng Hy Lạp và chuyển tất cả các khoản tiền cần thiết để mua (giá bất động sản, phí công chứng, phí đăng ký, v.v.) để tuân thủ luật thuế của Hy Lạp.







BeInvestor.net tổng hợp




New York Office
bottom of page