top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Điểm tin bất động sản, đầu tư & định cư tuần 03 tháng 04, 2021

Tuần thứ 3 của tháng Tư tràn ngập năng lượng lạc quan từ những tin tức hồi phục, đà tăng giá Bất động sản đạt đỉnh trong vòng nhiều năm của nhiều thị trường bất chấp đại dịch. Nhiều báo cáo, dự đoán của giới chuyên gia cũng như những công bố các xu hướng mới trong ngành đầu tư di trú toàn cầu.


Thị trường bất động sản toàn cầu

Thị trường Úc (Australia) – Darwin dẫn đầu toàn quốc về giá thuê và tăng trưởng giá trị bất động sản, khi giá thuê các căn hộ dân cư ở thành phố này tăng vọt 14,2% / năm tính đến tháng 3 năm nay.


Theo báo cáo, giá trị của nhà đất ở Darwin đã tăng 16,3% trong năm qua để đạt mức giá trung bình là 519,575 USD; trong khi đó, giá trị của căn hộ dân cư tăng 9,8% để đạt mức trung bình là 302,820 USD.


Thị trường BĐS Hy Lạp (Greece) - giá thuê bất động sản đã tăng hơn 0,5% trong quý đầu tiên của năm 2021 khi thị trường có dấu hiệu phục hồi sau đại dịch.

Các số liệu cho thấy hoạt động của thị trường cho thuê nhà rất khác nhau, tùy thuộc vào từng khu vực.

Với việc nền kinh tế Hy Lạp sẵn sang cho sự phục hồi trong nửa cuối năm, nhiều người kỳ vọng thị trường bất động sản của quốc gia này sẽ phục hồi trong những tháng tới.


Thị trường BĐS Anh (UK) – Giá bất động sản tăng trưởng lên đến 10%/ năm, tỷ lệ tăng trưởng cao nhất trong vòng 6 năm vừa qua, cho thấy thị trường bất động sản đang hoạt động tốt hơn nền kinh tế của quốc gia này.


Theo e.surv, giá trung bình của một ngôi nhà ở Anh và xứ Wales hiện đang ở mức 339.160 bảng, tăng 0,7% trong tháng và 9,8% trong năm nay.


Thị trường tài chính


GDP của Đức (Germany) đã giảm 161 tỷ Euro do các hạn chế lên lĩnh vực du lịch và lữ hành, thậm chí tình hình có thể trở nên tồi tệ hơn nếu chính phủ nước này không hỗ trợ các việc làm ngắn hạn.





Tại Mỹ (USA) - đà hồi phục kinh tế đang tăng tốc giữa lúc việc dân Mỹ nhận được tiền cứu trợ, tiêm chủng vắc-xin và sự khởi động lại hoạt động kinh doanh đang tạo cú huých cho chi tiêu tiêu dùng và sự trỗi dậy của hoạt động sản xuất.

Ngoài ra, tình trạng sa thải nhân viên đã giảm bớt.





Tin đầu tư định cư


Góc nhìn chuyên gia: Tính di động toàn cầu – Hướng đến một thế giới hậu đại dịch: Nhân loại đang khát khao chuyển động trở lại. Năm 2021 rất có thể là một năm lý thú mà chúng ta có thể thấy hàng triệu người lại di chuyển trên toàn cầu.




Canada - quốc gia tốt nhất thế giới năm 2021 - Canada vừa giành được thứ hạng cao nhất trong Báo cáo xếp hạng quốc gia tốt nhất thế giới 2021. Báo cáo được thực hiện định kỳ hằng năm bởi US. News & World Report, BAV Group và trường Wharton tại đại học Pennsylvania.


BeInvestor tổng hợp







New York Office
bottom of page