top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Tuyên Bố Của Bà Ur M. Jaddou Với Tư Cách Là Tân Giám Đốc Sở Di trú & Nhập Quốc Tịch Hoa Kỳ (USCIS)

Đã cập nhật: 16 thg 8, 2021

Ngày 4 tháng 8 vừa qua, Sở Di trú & Nhập tịch Mỹ (USCIS) chính thức công bố Bà Ur M. Jaddou - người phụ nữ nhập cư đầu tiên chính thức trở thành Tân Giám đốc USCIS sau khi Thượng viện bỏ phiếu với tỉ lệ 47-34 vào ngày 04/08/2021.

Bà Ur M. Jaddou Với Tư Cách Là Tân Giám Đốc Sở Di trú & Nhập Quốc Tịch Hoa Kỳ (USCIS)

“Với tư cách là một người Mỹ đầy tự hào và là một người con gái của những người nhập cư, tôi vô cùng khiêm tốn và vinh dự được trở lại Sở Di Trú và Nhập Quốc Tịch Hoa Kỳ (USCIS) với tư cách là giám đốc sở. Tôi mong muốn được dẫn dắt một đội ngũ công chức tận tụy, cam kết sẽ tôn vinh nguyện vọng của những người như cha mẹ tôi và hàng triệu người khác, những con người đã tự hào chọn đất nước này là đất nước của họ. USCIS thể hiện tinh thần chào đón của Hoa Kỳ như một vùng đất của cơ hội cho tất cả mọi người và là nơi mọi điều đều có khả năng trở thành hiện thực.


"Kể từ tháng 1, USCIS đã thực hiện ngay lập tức các bước để giảm bớt các rào cản đối với người nhập cư hợp pháp, tăng khả năng tiếp cận các quyền lợi cho người nhập cư và phục hồi quy mô và phạm vi của các chiến dịch cứu trợ nhân đạo. Với tư cách là giám đốc USCIS, tôi sẽ làm việc ngày đêm để đảm bảo hệ thống nhập cư hợp pháp của quốc gia chúng ta được quản lý theo một cách sẽ tôn vinh được di sản của chúng ta với tư cách là một quốc gia luôn đón chào và là một ngọn hải đăng hy vọng cho thế giới; giảm các rào cản không cần thiết và hỗ trợ cho việc hiện đại hóa cơ quan của chúng tôi.


"Khi chúng ta nhìn về tương lai, tôi rất hào hứng với công việc phía trước và sẵn sàng xắn tay áo lên để thực hiện các mục tiêu của Bộ trưởng Mayorkas và mọi ưu tiên của Chính quyền Biden-Harris để đảm bảo rằng công việc của USCIS đạt được hiệu quả xứng tầm với tiêu chuẩn cao nhất của quốc gia chúng ta.”



Theo Uscis.gov

New York Office
bottom of page