top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Tiềm năng của BĐS dân cư tại Hy Lạp

Ông Vaggelis Kteniadis, chủ tịch của Tập đoàn V2 Development trả lời phỏng vấn kênh Greece Investor Guide - Hướng dẫn đầu tư vào Hy Lạp về tiềm năng và triển vọng của BĐS dân cư tại Hy Lạp.

Theo tôi, BĐS dân cư chắc chắn là khoảng đầu tư có ROI (tỷ suất lợi nhuận trên vốn đầu tư) cao ở Hy Lạp. Thực tế, năm ngoái chúng tôi đã đón 32 triệu lượt khách du lịch, gần gấp 3 lần dân số của chúng tôi. Điều này ch phép khách du lịch đến Hy Lạp, khám phá Hy Lạp và rồi quyết định mua BĐS tại đây – và điều đó cũng gia tăng vị thế của BĐS dân cư ở Hy Lạp.


Quả đúng là người Đức chiếm tỷ trọng cao nhất trong lượng khách du lịch đến Hy Lạp, tỷ lệ người Đức du lịch đến Hy Lạp vượt xa những quốc gia khác, và, thực ra thì, tôi là Master Franchiser của Von Pon Real Estate. Von Pon, cùng với Engel & Volkers là 2 hãng BĐS danh giá nhất ở Đức.


Chúng tôi là Master Franchiser, tọa lạc ngay tại Quảng trường Syntagma và chúng tôi chuẩn bị mở 10 đại lý trên toàn Hy Lạp, ở những điểm đến du lịch phổ biến như Mykonos và Santorini, Rhodes, Heraklion ở Crete, Kalamata vì có Costa Navarino, ở Corfu hay ở Kefalonia và ở Thessaloniki.


Chúng tôi cũng đang mua hàng trăm bất động sản riêng lẻ ở những vị trí khác nhau để chúng tôi có thể đa dạng danh mục và nâng cao chất lượng những BĐS chúng tôi cung cấp.


Nguồn: Greece Investor Guide

Dịch tiếng Việt: BeInvestor.net

New York Office
bottom of page