top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Tham luận tại Hội nghị thượng đỉnh Asia OutBound Vietnam.

Đã cập nhật: 16 thg 11, 2023

Ngày 15 tháng 11 vừa qua, diễn ra Hội nghị thượng đỉnh dành cho các nhà hoạt động đầu tư trên toàn cầu được tổ chức tại khách sạn InterContinental Saigon thu hút sự tham gia của 150 khách mời là các cá nhân đến từ các quốc gia có thế mạnh thu hút đầu tư và định cư trên toàn cầu.

Global Citizen Week tại TP.HCM, Việt Nam.

Chương trình diễn ra 15 phiên tham luận từ 9h sáng đến 5h chiều cùng ngày. Mở đầu phiên tham luận đầu tiên là bài trình bày của ông Tuan A.Phung Esq- Phó chủ tịch Hiệp hội các nhà đầu tư tài chánh Việt Nam với chủ đề "Nhìn về phía trước - Bức tranh đầu tư xuyên biên giới mới nhất của Việt nam.

Tiếp theo là phần giới thiệu các chương trình định cư của Canada và Bồ Đào Nha dưới sự tham gia của các diễn giả: Ông Reza Motalebpour - nhà sáng lập INGWE (Canada); ông Joao Baptista - GĐ điều hành và đồng sáng lập Spak Group.


Trong phiên tham luận buổi sáng, phần thảo luận nhóm diễn ra sôi nổi với chủ đề "Đi đầu trong môi trường nhập cư toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng": Sau một thời gian ngắn thế giới liên tiếp bởi hậu đại dịch, biến đổi khí hậu, bất ổn chính trị và xung đột quân sự vào năm 2022. Đầu năm 2023 ngành di trú đã chứng kiến ​​những thay đổi to lớn trong các chương trình cư trú và đầu tư lấy quốc tịch ở các khu vực khác nhau. Phiên tham luận này tập trung thảo luận về xu hướng thị trường chính định hình động lực hiện tại và tương lai của ngành nhập cư đầu tư tại Việt Nam cũng như các lựa chọn sẵn có mà HNWIs đang tìm kiếm cơ hội mới. Tham luận viên bao gồm: Reza Motalebpour -Người sáng lập và Giám đốc điều hành INGWE; Krista Victorio -Đối tác quản lý, Orience Madalena Monteiro- NSM Lawyers; ông Ivan Yam - thành viên Globevisa Việt Nam. Ông Bart Suchomski, Giám đốc Châu Á chương trình EB5 United.

Kết thúc phiên thảo luận buổi sáng với chủ đề :"Chính xác thì điều gì khiến Caribe trở thành Kế hoạch B hấp dẫn đối với các nhà đầu tư giàu có?"

Khi nền kinh tế thế giới trải qua những thay đổi lớn, chưa bao giờ có thời điểm tốt hơn để đảm bảo quyền công dân thứ hai có thể bảo vệ tài sản và gia đình khỏi những bất ổn tài chính và chính trị, cũng như cho phép miễn thị thực đến nhiều nơi hơn. phiên thảo luận này tìm hiểu cách các nhà đầu tư ở Việt Nam đưa ra lựa chọn chiến lược mang lại những lợi thế tài chính quan trọng và giảm thuế toàn cầu, trong bối cảnh thị trường nhập cư đầu tư đang được tái cơ cấu mạnh mẽ. Tham luận viên: Flora Chan, Giám đốc Phát triển Kinh doanh, Tập đoàn Realord Hartman Christos Vardikos, Luật sư của Vardikos & Công ty luật Vardikos & Lãnh sự danh dự của Khối thịnh vượng chung Dominica tại Cộng hòa Hy Lạp Patrick Peters, Giám đốc điều hành, ClientReferrals và ông Kevin Hosam, Người sáng lập & Chủ tịch, EC Holdings.


Sau giờ nghỉ và dùng bữa trưa, trở lại khán phòng hội nghị tiếp tục thảo luận nhóm với chủ đề:" Sự phát triển không ngừng trong cơ cấu của cải và bất động sản ở Đông Nam Á. Được hỗ trợ bởi quá trình phục hồi đang diễn ra sau đại dịch, tăng trưởng kinh tế ở Việt Nam sẽ vẫn tương đối mạnh mẽ vào năm 2023. Số lượng người siêu giàu ngày càng tăng cho thấy nhu cầu cấp thiết hơn bao giờ hết trong việc quản lý khối tài sản ngày càng tăng và kế hoạch kế nhiệm hiệu quả của họ. Hội thảo này phác thảo những phát triển gần đây và sự phát triển về cơ cấu đang ảnh hưởng đến cách các gia đình Việt Nam và các cố vấn của họ đang tiếp cận quy hoạch tài sản cùng với những thách thức mới xuất hiện. Tham luận viên: Ông Zenabe Daman, Phó Giám đốc điều hành, Cơ quan Dịch vụ Tài chính Seychelles Christos Vardikos, Luật sư của Vardikos & Công ty luật Vardikos & Lãnh sự danh dự của Khối thịnh vượng chung Dominica tại Cộng hòa Hy Lạp, Ông Gauraw Srivastava, Giám đốc Khối Ngân hàng Tư nhân - Khối Ngân hàng Bán lẻ và Quản lý Tài sản của ngân hàng VPBank.


Tại hội nghị lần này, cũng có sự tham gia của ông Mesepa Tapuitea Lafaialii, Giám đốc phát triển kinh doanh, Trung tâm tài chính doanh nghiệp quốc tế Samoa; bà Erin Lưu -Giám đốc Dự án, Tập đoàn Realord Hartman; luật sư Madalena Monteiro đến từ hãng luật NSMLawyers - Bồ Đào Nha; Ông JJoseph A. Panepinto, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Panepinto Global Partners đến từ New York.

Tiệc cocktail giao lưu cuối giờ.

Hội nghị kết thúc vào lúc 17h cùng ngày




New York Office
bottom of page