top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Những đặc quyền khi có giấy phép thường trú nhân ở Liên Minh Châu ÂU (EU)

Đã cập nhật: 21 thg 7, 2021

Các quốc gia thành viên của Liên minh Châu Âu đều là những quốc gia phát triển với chất lượng cuộc sống cao.

Gần một nửa số quốc gia EU đã cung cấp quyền nhập quốc tịch hoặc cư trú thông qua các chương trình đầu tư. Những kế hoạch này được tạo ra cho những công dân quốc gia thứ ba muốn đầu tư vào nền kinh tế của một quốc gia châu Âu. Ngoài ra, những người muốn hưởng lợi từ quyền sống trong Liên minh Châu Âu và / hoặc trong khu vực Schengen cũng tận dụng các chương trình này.


Các chương trình Golden Visa của Châu Âu mang lại cho nhà đầu tư nhiều lợi thế. Mọi người từ khắp nơi trên thế giới muốn có được thường trú nhân EU và hưởng lợi từ những lợi thế này. Bài viết này đặc biệt tập trung vào các đặc quyền về an ninh, cơ hội kinh doanh và chất lượng cuộc sống đi kèm với quyền thường trú/định cư tại Liên minh Châu Âu (EU).


An ninh

Người ta có thể chọn nơi an cư của bản thân dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Tuy nhiên, an ninh sẽ luôn là một yếu tố quan trọng trong số các yếu tố khác. Được sống ở một nơi an toàn với gia đình là mong muốn của rất nhiều người nộp hồ sơ. Việc an cư tại EU trao cho nhà đầu tư vào Châu Âu chính đặc quyền đó, Trên thực tế, không nơi nào trên Trái đất là an toàn tuyệt đối, nhưng nhà đầu tư vẫn có thể an tâm sinh sống mà không lo nghĩ về vấn nạn tội phạm ở Châu Âu. Các nước Châu Âu rất quan tâm đến quyền của cư dân và công dân. Điều này không chỉ bao gồm an ninh của nhà đầu tư và gia đình của họ mà còn cả tài sản của họ.


Kinh doanh

Thị trường chung nội bộ của Liên minh Châu Âu là rộng mở và chào đón tất cả cư dân và công dân của bất kỳ quốc gia thành viên nào. Thị trường duy nhất tồn tại vì lợi ích của tất cả 500 triệu cư dân và công dân của Liên minh Châu Âu. Nền tảng trụ cột của thị trường EU là “bốn quyền tự do”: Tự do di chuyển con người, hàng hóa, dịch vụ và vốn giữa tất cả 27 quốc gia thành viên EU. Tất cả mọi người sống và làm việc tại Liên minh Châu Âu đều có thể được hưởng những điều này. Tính thân thiện với tất cả các trung tâm kinh doanh châu Âu là một đặc quyền nữa mà quyền cư trú tại EU mang lại.


Chất lượng cuộc sống

Ở Liên minh châu Âu, mọi nền tảng được đề cập ở trên để an cư ở bất cứ nơi đâu đều tốt. Ở châu Âu, việc sống một cuộc sống chất lượng với tất cả vẻ đẹp của lục địa này chỉ là phong cách sống bình thường. Trong khi đó, cư dân có thể được hưởng tất cả các lợi ích mà EU có thể mang lại. Một số lợi ích trong đó bao gồm:

  • Việc làm và các điều kiện liên quan

  • Giáo dục và đào tạo

  • An sinh xã hội và bảo hiểm y tế

  • Trợ cấp xã hội

  • Lợi ích xã hội

  • Tự do đi lại, đặc biệt là trong khối EU

  • Tự do họp hiệp hội, công đoàn

  • Nhà ở

  • Trợ cấp và vay vốn


New York Office
bottom of page