top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Người Đức đổ xô đến Algarve – Bồ Đào Nha

Đã cập nhật: 13 thg 9, 2020

Nhu cầu đến Algarve từ thị trường Đức ngày càng tăng, với sự tăng trưởng của ngành du lịch hàng không đến khu vực này sau một chiến dịch kết hợp giữa Algarve Tourism và công ty Đức Eurowings.


Trong một tuyên bố mới đây, Hiệp hội Du lịch vùng Algarve (ATA) cho biết chiến dịch 'flash sale' mới nhất để tăng lượng đặt phòng vào phút cuối trong khu vực cho đến cuối tháng 10 “đã thành công vang dội, dẫn đến gia tăng doanh số 94%”.

Chủ tịch của Turismo do Algarve, João Fernandes, cho biết: thị trường Đức là thị trường lớn thứ hai trong khu vực về số lượng khách du lịch, chỉ xếp sau Anh, và trong ba năm qua, là “mục tiêu đầu tư lớn nhất” trong “chiến lược quảng bá cho điểm đến du lịch”.

Eurowings, hãng bay cung cấp tám đường bay giữa vùng Faro – Bồ Đào Nha và các thành phố khác nhau của Đức, là một trong những hãng hàng không mà Turismo do Algarve đang phối hợp thực hiện các chiến dịch. Turismo do Algarve cũng đang thực hiện chiến dịch với Ryanair và Easyjet, cũng sắp mở đường bay đến Đức vào cuối năm nay.

Chúng tôi rất hứng khởi về sự quan tâm và khả năng tiếp nhận các sáng kiến ​​khác nhau mà Tourismo do Algarve đang thực hiện tại thị trường này hiện vô cùng được hoan nghênh,” João Fernandes trích dẫn trong tuyên bố mới đây.

Ông nói thêm, chiến dịch truyền thông kỹ thuật số nhằm vào thị trường Đức mà Algarve đã thực hiện trong tháng 7 và tháng 8 trên các nền tảng như Facebook, Instagram và Youtube cũng đang thu được “kết quả rất tích cực”.

Đến cuối năm 2020, ngân sách cho chiến dịch quảng bá trực tuyến nhắm đến thị trường Đức sẽ được gia tăng, lên đến 100.000 Euro, thông qua việc quảng bá các nội dung lieeb quan đến chơi gôn, du lịch thiên nhiên, đạp xe, tham quan, văn hóa và ẩm thực.

João Fernandes giải thích: “Khách du lịch Đức đánh giá cao những trải nghiệm khác biệt và tính chân thực của Algarve và có nhiều động cơ để viếng thăm khu vực này,” đồng thời nhấn mạnh rằng ông cũng thích đi du lịch vào mùa thấp điểm.

Trong năm 2020, số tiền đầu tư vào các chiến dịch tiếp thị hợp tác với các nhà khai thác du lịch và các hãng hàng không nhằm vào thị trường Đức lên tới 1,8 triệu Euro, trong đó Tourismo do Algarve đầu tư một nửa ngân sách này.

João Fernandes kết luận: “Chúng tôi tin rằng, một cách tích cực, chúng tôi đang cố gắng khôi phục niềm tin mà khách du lịch Đức luôn có đối với Algarve, một điểm đến đã quá quen thuộc với họ”.

Năm ngoái, Algarve đã đón 360.000 khách du lịch đến từ Đức, tương ứng với khoảng 1,9 triệu lượt khách lưu trú qua đêm, một con số tương ứng với mức tăng trưởng 15% từ năm 2014 đến năm 2019.

Tỷ lệ lấp phòng trong tháng 7 ở Algarve giảm 60,2% so với cùng kỳ năm ngoái, với tỷ lệ lấp phòng trung bình là 33,2%.

Trong một tuyên bố mới đây, Hiệp hội Phát triển Khách sạn và Du lịch của Algarve (AHETA) tuyên bố rằng thị trường Anh là thị trường tác động lớn nhất vào sự sụt giảm này, với mức giảm 91,1%.


Nguồn: The Portugal News

Dịch tiếng Việt: BeInvestor.net

New York Office
bottom of page