top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Mức độ quan tâm của người Anh đến ngôi nhà thứ 2 ở Tây Ban Nha tăng vọt 39% trong tháng đầu năm

Công ty xây dựng Wimpey España của Tây Ban Nha báo cáo giữa đại dịch, mức độ quan tâm của người Anh đối với BĐS thứ 2 tại Tây Ban Nha tiếp tục gia tăng trong tuần vừa qua.

Khách truy cập vào trang web của công ty tại Vương quốc Anh tăng 39% trong tuần đầu tiên của năm 2021, so với tuần đầu tiên của năm 2020. Mối quan tâm từ các quốc gia châu Âu khác cũng tăng lên, với khách truy cập web từ Đức tăng 51% và từ Bỉ tăng tăng 44%. Khách truy cập trong nước cũng tăng, với lượt truy cập trang web từ Tây Ban Nha tăng 15% so với năm ngoái. Đồng thời, khách hàng tiềm năng đã tăng 30% trong tuần đầu tiên của tháng 1 năm 2021 so với một năm trước đó.


Marc Pritchard, Giám đốc Tiếp thị & Bán hàng của Taylor Wimpey España cho biết, "Thật không may, cả Anh và Đức đều đang trong tình trạng phong tỏa, trong khi Tây Ban Nha, Pháp và một loạt các quốc gia khác đang áp dụng nhiều hạn chế nghiêm ngặt. Nhưng điều đó không có nghĩa là người mua tiềm năng sẽ không mong muốn sở hữu một ngôi nhà dưới ánh nắng mặt trời. Sự hấp dẫn của các sân gôn và bãi biển rộng lớn của Tây Ban Nha ccàng được nêu bật bởi các lệnh “ở nhà”; các gia đình đang mong muốn trở lại bình thường với niềm đam mê du lịch và giải trí mới.”


Cả lục địa Tây Ban Nha và Mallorca tiếp tục thu hút sự quan tâm sâu sắc. Sự kết hợp giữa giá cả hợp lý và ánh nắng mặt trời mà Costa Blanca mang lại từ lâu đã trở thành trào lưu được người mua Anh ưa chuộng.


New York Office
bottom of page