top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Lợi ích của việc sở hữu Quốc tịch Malta (IIP)

Malta (IIP) cung cấp nhiều lợi ích cho nhà đầu tư để đổi lấy một khoản đầu tư đóng góp cho nền kinh tế của quốc gia

Làm việc hoặc học tập tại các nước EU


Nó cho phép bạn và gia đình bạn có quyền sống, làm việc hoặc học tập trên khắp EU. Hơn nữa, nó cũng cung cấp an ninh gia đình suốt đời. Con cái của bạn sẽ được tiếp cận với các trường công lập và trường đại học Malta giống như các cư dân Malta khác. Các trường công lập cũng miễn phí cho học sinh, bao gồm cả phương tiện giao thông và sách.

Đại học Malta được tài trợ công khai và miễn phí cho công dân Malta.

Malta là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh chóng của EU, và bạn có cơ hội để thành lập doanh nghiệp của bạn sau khi bạn có được quyền công dân.


Du lịch miễn thị thực đến 186 quốc gia, bao gồm cả Hoa Kỳ


Một công dân Malta có thể tận dụng tất cả các lợi ích của Liên minh châu Âu. Hơn nữa, bạn và gia đình bạn có thể nhập cảnh vào Hoa Kỳ và Canada mà không cần Thị thực. Ngoài ra, bạn có thể đi du lịch đến Trung Đông, Châu Phi, Châu Á và hầu hết các quốc gia ở Bắc, Trung và Nam Mỹ.


Bên cạnh đó, bạn có thể đến thăm 26 quốc gia thị thực Schengen mà không cần kiểm tra biên giới. Trên thực tế, bạn sẽ không yêu cầu hộ chiếu hoặc kiểm tra hải quan.


Cuộc sống chất lượng cho gia đình


Malta thực sự là một đất nước tuyệt vời. Gia đình bạn sẽ được sống trong môi trường trong lành, quyền sở hữu và tự do ngôn luận, giống như người dân địa phương. Hơn nữa, có rất nhiều địa điểm du lịch vì nó là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng phổ biến nhất. Ngoài ra, Malta là quốc gia có một cơ sở hạ tầng hiện đại, bao gồm các dịch vụ công nghệ thông tin và ngân hàng an toàn.


Tiếp cận hệ thống chăm sóc sức khỏe của Malta


Malta có một hệ thống chăm sóc sức khỏe tuyệt vời trên toàn cầu, được Tổ chức Y tế Thế giới -WHO xếp hạng trong top 5. Các dịch vụ y tế được bảo hiểm y tế là nhập viện, kê đơn, mang thai, sinh con và điều trị của các chuyên gia y tế.


BeInvestor - Di trú Malta

New York Office
bottom of page