top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

"Lộ trình trở thành công dân EU" - hội thảo đầu tư định cư sắp được tổ chức bởi Maple Leaf Vietnam.

Đã cập nhật: 7 thg 7, 2021

Vào lúc 19:30 - 21:30, Thứ sáu, ngày 25 tháng 6 năm 2021 hội thảo online (webinar) với chủ đề " Lộ trình trở thành công dân EU" sẽ được tổ chức bởi Maple Leaf Vietnam - một doanh nghiệp tư vấn chuyên nghiệp về đầu tư định cư toàn cầu.


Định cư thông qua đầu tư Bất động sản là lĩnh vực đã quen thuộc với các nhà đầu tư trên toàn cầu, đa số các nước trong khối Liên minh châu Âu đều có các chương trình kêu gọi đầu tư dựa trên hình thức này, nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế và mang lại cơ hội cho các nhà đầu tư sinh sống nhiều nơi nhận các đặc quyền về kinh doanh làm ăn với khối Schengen.


Việc đầu tư mua và sở hữu bất động sản vĩnh viễn và nhận thẻ thường trú nhân cho cả gia đình là một lợi ích lâu dài mà các nhà đầu tư có tầm nhìn chỉ cần có đủ điều kiện đều đưa ra quyết định tham khảo. Các chương trình nổi bật hiện nay trong Liên Minh Châu âu như Hy Lạp, Malta, Bồ Đào Nha hay Síp... đều có các cơ chế chính sách thông thoáng, phê duyệt nhanh luôn được các đại diện di trú hay tư vấn đầu tư giới thiệu cho khách hàng Việt Nam.

Hội thảo " Lộ trình trở thành công dân châu Âu" được tổ chức bởi Maple Leaf Vietnam.

Trong khuôn khổ hội thảo lần này, Maple Leaf tập trung giới thiệu Chương trình Đầu tư định cư Hy Lạp (Greece) và chương trình Đầu tư định cư Bồ Đào Nha. Khách mời tham gia sẽ tương tác trực tuyến với các chuyên gia trong lĩnh vực Bất động sản và Định cư với nội dung chuyên sâu: Điều kiện để thực hiện chương trình đầu tư; Làm thế nào để đảm bảo chuyển đổi từ thẻ thường trú nhân sang hộ chiếu và vĩnh viễn trở thành Công dân Châu âu; Tìm hiểu qui trình giao dịch online trong giai đoạn hiện tại. Bên cạnh đó, các nhà đầu tư còn được tiếp cận các bất động sản nổi bật của Nhà phát triển V² DEVELOPMENT tại thủ đô Athens, Hy Lạp.


Khách mời chia sẻ tại hội thảo bao gồm: Ông Vaggelis Kteniadis - Chủ tịch Tập đoàn V² DEVELOPMENT; Bà Nguyễn Lê Vân - Tổng Giám đốc Việt Nam V² DEVELOPMENT. Đại diện phía đơn vị tổ chức Cô Linh Nguyen - Giám đốc vùng Maple Leaf Vietnam sẽ tham gia.


Khách quan tâm đến chương trình đăng ký tại Maple Leaf Vietnam tại số hotline: 0242 2844111



BeInvestor - Thông tin BĐS - Đầu tư & Định cư





New York Office
bottom of page