top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Hội thảo Định cư Quốc tế thời Covid được tổ chức bởi AIMS đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Sáng hôm qua, thứ Bảy ngày 31.7.2021, Tập đoàn Đầu tư & Di trú toàn cầu AIMS đã tổ chức hội thảo trực tuyến "Định cư Quốc tế thời Covid" đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình đã thu hút hơn 30 nhà đầu tư quan tâm tìm hiểu các chương trình định cư quốc tế trong thời điểm hiện tại.


AIMS mang đến các chương trình đầu tư nổi bật đang được quan tâm nhất hiện nay như chương trình định cư Khởi nghiệp Cannada, các chương trình đầu tư định cư châu Âu: Hy Lạp(Greece), Slovakia, Montenegro đang thu hút người Việt quan tâm bởi những ưu điểm nổi bật mang lại các giá trị thực tế nhất cho nhà đầu tư.


Từ đầu cầu Singapore, ông Pearce Cheng - Chủ tịch AIMS toàn cầu đã phát biểu khai mạc hội thảo với nhiều thông điệp mang lại ấn tượng tích cực ngay từ những giây phút đầu.

Ông Phan Nhật Minh- Tổng giám đốc AIMS Việt Nam tiếp tục đưa ra các lợi ích thiết thực về việc sở hữu thẻ thường trú nhân (PR) và quốc tịch (Passport) thứ hai mang lại cho nhà đầu tư như việc hưởng chính sách giáo dục tiên tiến, chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, thiết lập nền tản kinh doanh và phát triển kinh tế cũng như quyền tự do đi lại sinh sống học tập, kinh doanh toàn cầu dành cho nhà đầu tư.

Khách mời tham dự kỳ này là đại diện của quản lý cấp cao từ chủ đầu tư và đại diện di trú đã mang đến cho hội thảo nhiều thông tin mới nhất được cập nhật. Bà Nguyễn Lê Vân - Tổng giám đốc Việt Nam của tập đoàn V² DEVELOPMENT -đại diện chủ đầu tư đến từ Hy Lạp (Greece) đã nhấn mạnh rằng: Covid mang lại cho tất cả chúng ta nhiều giải pháp thiết thực, Hy Lạp đã thích ứng nhanh trong việc cho phép nhà đầu tư nộp hồ sơ trực tuyến thông qua việc hổ trợ pháp lý từ luật sư. Nhà đầu tư có thể ký thỏa thuận luật sư tại Đại sứ quán Hy Lạp tại thủ đô Hà nội để tiến hành các thủ tục, chủ đầu tư cũng hổ trợ thiết lập các chương trình tham quan trực tuyến (tour online)thường xuyên giúp khách hàng thẩm định, chọn lựa BĐS phù hợp với từng mục tiêu.


Hội thảo kỳ này mang lại nhiều bất ngờ cho khách tham dự khi AIMS mời phỏng vấn trực tiếp các khách hàng đã thành công và ổn định cuộc sống tại Slovakia và Hy Lạp. Điều này đã mang đến niềm tin mạnh mẽ cho nhà đầu tư Việt Nam trong việc đưa qua quyết định đầu tư thời kỳ Covid.


AIMS - Tập đoàn tư vấn Đầu tư & Định cư toàn cầu đồng hành cùng nhà đầu tư trong suốt hành trình thực hiện mục tiêu ổn định cuộc sống tại ngôi nhà thứ hai dành cho tất cả nhà đầu tư như một lời cam kết dành cho khách hàng của mình.


BeInvestor - Thông tin BĐS, Đầu tư & Định cư.

New York Office
bottom of page