top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Hội thảo Đầu tư & Định cư Hy Lạp do Holborn Assets Việt Nam đồng hành cùng V²Development tổ chức.

Đã cập nhật: 9 thg 12, 2020

Hội thảo chuyên đề Đầu tư và Định cư Hy Lạp do Holborn Assets Việt Nam và Tập đoàn phát triển BĐS hàng đầu Hy Lạp V² Development tổ chức vào chiều ngày 26 tháng 11 năm 2020 đã diễn ra thành công với sự tham gia của các đại diện tư vấn và nhà đầu tư trong không khí ấm cúng tại văn phòng của Holborn Assets Vietnam.


Về phía đại diện Holborn Assets có sự tham gia của ông Andrew William Daniel Menzies -Tổng Giám Đốc Holborn Assets Việt Nam, ông Tyrone Siren - Giám đốc bộ phận di trú của Holborn Assets. Về phía Chủ đầu tư V² Development có sự tham gia của bà Nguyễn Lê Vân (Hillary Nguyen) Tổng giám đốc Việt Nam, cùng với sự tham gia của đại diện các doanh nghiệp bất động sản, hãng luật, đơn vị tư vấn di trú.


Ông Tyrone Siren giới thiệu về chương trình Định cư Hy Lạp thông qua đầu tư

Ông Andrew William Daniel Menzies giới thiệu khái quát về các loại hình đầu tư khác nhau nhằm phục vụ những mục tiêu tài chính đa dạng của nhà đầu tư như: đảm bảo sức khỏe, kế hoạch hưu trí, truy cầu lợi nhuận và vai trò của Holborn Assets như một đơn vị quốc tế uy tín lâu đời trong việc cung cấp các giải pháp đầu tư.


Tiếp đến, ông Tyrone Siren giới thiệu về chương trình đầu tư định cư của Hy Lạp, một chương trình định cư nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội nhất hiện nay như chi phí đầu tư thấp, quyền được tự do di chuyển không cần visa lên đến 26 nước thuộc khối Schengen, yêu cầu hồ sơ đơn giản, thủ tục nhanh chóng dễ dàng, có giá trị cho cả gia đình ba thế hệ, không yêu cầu phải cư trú tại Hy Lạp và quan trọng nhất là cơ hội được nhập Quốc tịch Hy Lạp sau một thời gian nhà đầu tư và gia đình lưu trú tại Hy Lạp.

Bà Nguyễn Lê Vân (Hillary) TGĐ Vietnam - V² Development giới thiệu dự án Santa Monica Residences tại Athens

Đại diện chủ đầu tư, bà Nguyễn Lê Vân giới thiệu về tập đoàn V²Development – một công ty bất động sản số 1 có trụ sở chính tại thủ đô Athens, một doanh nghiệp tiêu biểu đã góp phần định hình và phát triển lĩnh vực BĐS tại Hy Lạp từ những năm 1962 và cũng là thành viên xuất sắc góp phần hỗ trợ ra mắt chương trình Đầu tư Định cư của Hy Lạp. V² Development cũng chính là một trong 10 doanh nghiệp hàng đầu và doanh nghiệp BĐS duy nhất góp phần không nhỏ vào việc phát triển kinh tế Hy Lạp. Về dự án bất động sản, V² Development mang đến cho nhà đầu tư Việt Nam một dự án khá nổi bật tại Ahtens: Santa Monica Residence tọa lạc tại Glifada, thủ đô Athens bao gồm 10 căn hộ có tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp.


Hội thảo kết thúc xoay quanh các phần hỏi đáp sôi nổi của các khách mời và chuyên gia. Một câu hỏi thú vị khép lại chương trình “Làm thế nào để lấy được quốc tịch Hy lap với chi phí đầu tư cơ bản ban đầu EUR 250,000?” - “Chúng ta chỉ cần tập trung mục tiêu sau khi sở hữu thẻ thường trú nhân (PR card) và đáp ứng các tiêu chí xét duyệt của chính phủ phê duyệt bao gồm không bán bất động sản, sống 183 ngày/năm trong vòng 7 năm cũng như vượt qua cuộc thi tiếng Hy Lạp, nhà đầu tư sẽ được quyền sở hữu Hộ chiếu Hy lạp” ông Tyrone trả lời.


BeInvestor.net – Đồng hành cùng chương trình.


New York Office
bottom of page