top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Hội thảo " Sở hữu nhà ở tại EU- Định cư phát triển tài sản & kinh doanh" - Maple Leaf ngày 18.9.21

Sở hữu Bất động sản và định cư tại châu Âu - xu hướng dịch chuyển môi trường sống, học tập, phát triển kinh doanh hợp pháp tại ngôi nhà thứ hai ở châu Âu đang là sự lựa chọn của nhà đầu tư Việt Nam trong hai năm trở lại đây.


Với chính sách mời gọi đầu tư của một số quốc gia trong khối EU dành cho các cá nhân trên toàn cầu có điều kiện kinh tế và nhu cầu đầu tư tham gia vào thị trường kinh doanh mở nhằm mục tiêu thúc đẩy kinh tế, xây dựng nguồn lực tiềm năng đang được xúc tiến mạnh mẽ tại các quốc gia sử dụng đồng euro.


Maple Leaf Vietnam - đơn vị tư vấn đầu tư và định cư toàn cầu tại Việt Nam đề cử chương trình Đầu tư định cư Hy Lạp (Greece) và Bồ Đào Nha (Portugal) ra mắt nhà đầu tư Việt trong hội thảo chuyên đề định kỳ tháng 9 kỳ này.

Nhà đầu tư đăng ký tham gia hội thảo. Hotline.0286 2863010

Chính phủ Hy Lạp đưa ra yêu cầu khá đơn giản, nhà đầu tư tham gia mua BĐS trị giá tối thiểu 250 ngàn euro tương đương với 7 tỷ VND, nhà đầu tư sở hũu BĐS vĩnh viễn trọn đời và được định cư hợp pháp cho cả gia đình ba thế hệ thông qua việc cấp Thẻ Thường Trú nhân vĩnh viễn cho cả gia đình. Nhà đầu tư thực hiện mọi giao dịch bất động sản và nộp đơn xin cấp Thẻ Thường trú nhân cùng với sự đồng của luật sư đại diện và bảo hộ từ cơ quan sứ quán của Hy Lạp tại Việt Nam. Với yêu cầu hồ sơ đơn giản, chỉ trong vòng 3 tháng sau khi nộp hồ sơ nhà đầu tư có thể hoàn thiện sở hữu nhà ở hợp pháp và thẻ thường trú vĩnh viễn.

Căn hộ Santa Babara Residence - Athens - Hy Lạp. BĐS ra mắt NĐT tại hội thảo trực tuyến.


Tương tự, Bồ Đào Nha đưa ra chính sách ra đa dạng lựa chọn với nhiều mức đầu tư cho khách hàng lựa chọn, thấp nhất với mức mua BĐS tối thiểu 280 ngàn euro trong khu vực có mật độ dân cư thấp, 350 ngàn euro dành cho các dự án BĐS được cải tạo lại, và mức 500 ngàn euro cho bất động sản bất kỳ tại khu vực nào tại Bồ Đào Nha. Đáp ứng các điều kiện này nhà đầu tư đủ điều kiện nộp đơn xin cấp thẻ Thường Trú Nhân vĩnh viễn.


Với vai trò khách mời tham gia hội thảo trực tuyến kỳ này, bà Nguyễn Lê Vân - Tổng Giám đốc Việt Nam của Tập đoàn V² Development - Nhà phát triển BĐS hàng đầu tại Hy Lạp cho hay: "Hy Lạp đã kiểm soát tốt đại dịch trong 2021, với dân số gần 70% người dân đã được tiêm đầy đủ vắc-xin, cùng với chính sách mở cửa đón khách tham quan vừa qua, Hy Lạp đã nhanh chóng quay lại ổn định, kinh tế phục hồi tăng trưởng 16.4% trong quí 2, 2021 so với cùng kỳ năm ngoái. Với mức đầu tư từ 250 ngàn euro, nhà đầu tư hoàn toàn có thể sở hũu căn hộ cao cấp ngay tại thủ đô Athens, Hy Lạp. Chúng tôi cam kết quản lý và cho hỗ trợ cho thuê tài sản cùng với mức cam kết lợi nhuận tiền thuê cố định, giúp nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về tài sản.


Đại diện phía Maple Leaf Việt Nam, cô Linh Nguyễn - phụ trách chương trình đầu tư định cư châu Âu chia sẻ: " Maple Leaf Việt Nam cam kết đồng hành cùng nhà đầu tư trong việc thẩm định chọn lựa dự án, cung cấp tư vấn dịch vụ pháp lý, đồng hành xuyên suốt cùng nhà đầu tư trong việc thực hiện thủ tục mua nhà và hoàn thành hồ sơ định cư chuyển giao cho khách hàng"


Giờ đây, người Việt không còn quá khó để sở hữu tấm Thẻ Thường trú Nhân châu Âu, nhiều nhà đầu tư đưa ra các quyết định với một suy nghĩ rất đơn giản: Cùng một số tiền để mua một tài sản cố định, nhưng đưa ra quyết định mua nhà tại châu Âu là tự mở ra cho mình nhiều hơn một cánh cửa : Ổn định tài sản, tự do đi lại, học tập kinh doanh tại Liên minh châu Âu - Đó là một sự lựa chọn thông minh.


BeInvestor - Thông tin BĐS, Đầu tư và Định cư.


New York Office
bottom of page