top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Holborn Assets tổ chức hội thảo Đầu tư Định cư Hy Lạp

Đã cập nhật: 24 thg 11, 2020

Hội thảo dự kiến diễn ra vào lúc 14h, ngày 26 tháng 11 năm 2020 tại TPHCM.


Tập đoàn quản lý tài sản Holborn Assets tại Việt Nam kế hoạch tổ chức Hội thảo Đầu tư định cư Hy Lạp dành cho nhà đầu tư Việt Nam và nhà đầu tư nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam. Hy Lạp là quốc gia thuộc thành viên Liên minh châu Âu có nền kinh tế hồi phục nhanh nhất và là điểm đến du lịch lý tưởng thu hút du khách trên toàn thế giới. Với chiến lược thu hút dòng tiền, phát triển kinh tế thông qua hình thức đầu tư vào Bất động sản được cấp thẻ Thường trú nhân vĩnh viễn dành cho nhà đầu tư nước ngoài đã thu hút được nhiều nhà đầu tư Việt Nam chọn quốc gia này là nơi để học tập, tìm kiếm cơ hội kết nối kinh doanh với khối Liên minh châu Âu.


Holborn Assets đồng hành cùng chủ đầu tư V2 Development - một trong những chủ đầu tư chiếm thị phần lớn trong lĩnh vực bất động sản tại thủ đô Athens, Hy Lạp mang đến cho nhà đầu tư Việt Nam nhiều dự án bất động sản nằm ngay các vị trí trung tâm thành phố. Sản phẩm căn hộ cao cấp, khu vực đô thị luôn được V2 Development tập trung phát triển như một tiêu chí mang tính chiến lược nhằm giúp các nhà đầu tư dễ dàng sinh sống phát triển học tập, kinh doanh.


Hình ảnh bên trong postcard là thủ đô Athens, Hy Lạp

Chương trình hội thảo sẽ được diễn ra vào lúc 14h, ngày 26 tháng 11 năm 2020 tại lầu 34 tòa nhà Bitexco Financial (trụ sở Holborn Assets Vietnam) hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho khách mời. Hội thảo có sự tham gia của Ông Andrew William Daniel Menzies -Tổng Giám Đốc Holborn Assets Việt Nam; ông Tyrone Siren - Giám đốc bộ phận di trú của Holborn và bà Nguyễn Lê Vân- Tổng giám đốc Việt Nam thuộc chủ đầu tư V2 Development.


Quà tặng hấp dẫn mà Holborn Assets dành cho khách hàng tham gia đầu tư là trong 2020 là chiếc Iphone 12 mới nhất và EUR 2,000 tiền mặt dành cho nhà đầu tư ký hợp đồng trước ngày 1 tháng 1 năm 2021.


BeInvestor hân hạnh đồng hành quảng bá thông tin cho sự kiện.


V2 Development Việt Nam

New York Office
bottom of page