top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Domenica Group - CH Síp: "Chúng tôi đo lường thành quả bằng sự hài lòng của chính khách hàng"

Đã cập nhật: 14 thg 10, 2020

Domenica Group được thành lập năm 1961 như một công ty xây dựng bởi nhà sáng lập ông George Hadjidemosthenous.


Trong những năm đầu tiên, Tập đoàn đã tham gia vào cả các dự án công và tư nhân như xây dựng nhà ở, biệt thự, trường học, công trình đường bộ và thi công dự án cho cơ quan điện lực, Bộ Giáo dục và Bộ Nội vụ. Số lượng lớn các dự án thương mại và dân cư ở thành phố Pafos và Limassol là sự chứng minh rõ ràng về các tiêu chuẩn, chất lượng lẫn độ tin cậy.


Universal Night - Một trong những dự án phù hợp với Nhà đầu tư tham gia chương trình Quốc tịch Síp

Ngày nay, Domenica Group là một trong những tập đoàn phát triển lớn nhất tại Pafos với khoảng 480 nhân viên trải rộng trên bảy công ty thành viên khác nhau, thường xuyên có một lượng lớn các bất động sản có sẵn. Bên cạnh phát triển Bất động sản, tập đoàn cũng hoạt động trong lĩnh vực Du lịch và sở hữu một số khách sạn tại thành phố Paphos và Ayia Napa. Tất cả các dự án đang phát triển đều được tập đoàn tự chủ về tài chánh và luôn tự hào có sự linh hoạt về giá bán và phương thức thanh toán không bị lệ thuộc, ít áp lực hay ràng buộc thông thường từ các tác nhân tài chính bên ngoài.


" Cho dù bạn có kế hoạch mua nhà để đầu tư hay để ở, chúng tôi đều đánh giá cao việc mua một bất động sản là một cam kết sử dụng nguồn tài chính đáng kể, đôi khi là tài sản được tích góp cả đời của bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn xây dựng mục tiêu tập trung vào lợi ích tài chánh và hướng đến đến giá trị đích thực cho tương lai. Domenica Group có nhiều dòng bất động sản phù hợp cho mọi vị trí, sở thích và phong cách khác nhau, mỗi bất động sản được xây dựng hoàn thiện, cung cấp các tiêu chuẩn chất lượng với thông số kỹ thuật cao." Một thông điệp từ Chủ tịch tập đoàn - Ông Christakis Charalambous


Domeinca Group cam kết sẽ trở thành Nhà phát triển ưu tú khi tham gia vào sân chơi của những người chuyên nghiệp nhất, để có được sự tín nhiệm và tôn trọng từ khách hàng và đối tác thông qua việc mang lại cảm giác hạnh phúc cho từng khách hàng của mình. Chúng tôi đo lường thành quả cống hiến bằng chính sự hài lòng của khách hàng và đối tác.


BeInvestor.net



New York Office
bottom of page