top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Doanh số thị trường bất động sản ở Dubai đạt gần 100 tỷ Dh: Property Finder.

Khi các giao dịch hàng ngày đều đặn vượt qua mốc 1 tỷ Dh, thị trường bất động sản của Dubai đã có một tháng khởi sắc trong tháng 8, với 14,97 tỷ Dh đảm bảo đây là tháng tốt nhất trong 12 năm qua.

Bất động sản căn hộ tại Dubai

Theo công ty tư vấn Property Finder, sau 8 tháng, doanh số bán bất động sản ở Dubai ở mức 88,12 tỷ Dh và chỉ cần một chút thúc đẩy để vượt qua 100 tỷ Dh trong năm nay.


Cùng với nhu cầu về những ngôi nhà đã sẵn sàng hoặc sắp hoàn thiện, các nhà phát triển của Dubai cũng đang tham gia vào hoạt động kinh doanh ngoài kế hoạch. Một trong những nhà phát triển nổi bật nhất sắp công bố một dự án tòa nhà chọc trời ở Vịnh Business, và sự quan tâm trước khi ra mắt của bất động sản này rất đáng chú ý.


Đây là mức cao nhất về doanh số bán ngoài kế hoạch trong hơn 11 năm qua vào tháng 8, với 2.599 bất động sản trị giá 4,95 tỷ Dh. “Lần cuối cùng thị trường chứng kiến ​​lượng tiền này được bơm vào các bất động sản ngoài kế hoạch là vào đầu năm 2009-10,” Property Finder cho biết trong một tuyên bố.


Lynnette Sacchetto, Giám đốc Nghiên cứu & Dữ liệu cho biết: “Các con số này là minh chứng xác thực cho sức mạnh của Dubai, đặc biệt là thị trường dân cư . “Tình cảm của người tiêu dùng và nhà đầu tư đang tăng lên, điều này cho thấy niềm tin của người dân, bao gồm cả đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Dubai.”

Theo Propertynews.ae

BeInvestor dịch


New York Office
bottom of page