top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Cập nhật tình hình dịch vụ Visa Hoa Kỳ hiện nay theo từng quốc gia trên toàn cầu.

Tìm hiểu Đại sứ quán, Lãnh sự quán nào của Mỹ đã mở cửa trở lại giữa đại dịch Covid 19 - được cập nhật mới nhất từ ngày 7 tháng 9 năm 2021


Đại dịch coronavirus đã dẫn đến việc đình chỉ các dịch vụ thị thực Hoa Kỳ trên toàn thế giới. Khi các hạn chế bắt đầu được nới lỏng, hầu hết các đại sứ quán và lãnh sự quán Hoa Kỳ đã nối lại một số cuộc hẹn thị thực nhập cư và không định cư. Tìm hiểu tình trạng hiện tại của các dịch vụ thị thực ở quốc gia của bạn:


Philipine

Đại sứ quán Hoa Kỳ Manila đã nối lại một số dịch vụ thị thực không định cư, bao gồm các loại F, M và một số loại J, C1 / D, E, I, O, thị thực P và một số thị thực nhập cư bao gồm IR1, IR2, CR1, CR2 và EB3.


Mexico

Các dịch vụ visa bị hạn chế và thay đổi tùy theo thành phố. Kiểm tra tại đây để biết thông tin cập nhật.


Vương Quốc Anh

Đại sứ quán Hoa Kỳ tại London và Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Belfast hiện chỉ mở cửa cho các dịch vụ thị thực không định cư khẩn cấp. Các cuộc hẹn thị thực nhập cư có sẵn nhưng hạn chế. Kiểm tra tại đây để cập nhật.


Dominica

Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Santo Domingo đang cung cấp các dịch vụ thị thực nhập cư thông thường hạn chế. Các dịch vụ làm việc thường xuyên và thị thực sinh viên hạn chế đã được nối lại. Dịch vụ thị thực du lịch vẫn bị đình chỉ mặc dù các cuộc hẹn khẩn cấp có sẵn. Tìm hiểu thêm tại đây.


Thái Lan

Đại sứ quán và Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thái Lan đã nối lại các dịch vụ thị thực không định cư và nhập cư thường xuyên. Người nộp đơn cũng có thể gia hạn visa qua đường bưu điện.


Brasil

Đại sứ quán và Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Brazil đã đình chỉ các cuộc hẹn thị thực không định cư thông thường. Dịch vụ thị thực nhập cư hiện chỉ được cung cấp trên cơ sở khẩn cấp. Các đại sứ quán và lãnh sự quán đã ưu tiên đơn xin thị thực sinh viên cho những người nộp đơn có nghiên cứu bắt đầu vào hoặc sau ngày 1 tháng 8 năm 2021.


Nigeria

Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Abuja và Tổng lãnh sự quán ở Lagos đang cung cấp các dịch vụ thị thực không nhập cư và nhập cư hạn chế.


Colombia

Đại sứ quán Hoa Kỳ Bogotá đã đình chỉ các hoạt động thị thực không định cư thông thường. Một số lượng hạn chế các dịch vụ thị thực nhập cư có sẵn.


Ấn Độ

Kể từ ngày 7 tháng 6 năm 2021, Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Mumbai đã mở lại tất cả các dịch vụ thị thực nhập cư. Thị thực sinh viên sẽ được ưu tiên trước năm học mới. Các dịch vụ không di dân thông thường vẫn còn hạn chế tại Đại sứ quán Hoa Kỳ ở New Delhi và các lãnh sự quán Chennai, Hyderabad, Kolkata và Mumbai.


Trung Quốc

Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ Quảng Châu đã tiếp tục xử lý visa hôn phu (e) và đơn xin thị thực nhập cư. Các dịch vụ thị thực không định cư bị đình chỉ tại Đại sứ quán Hoa Kỳ ở Bắc Kinh và Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Quảng Châu, Thượng Hải và Thẩm Dương.


Ukraina

Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Ukraine hiện đang cung cấp các cuộc hẹn thị thực nhập cư trong mọi loại và một số lượng hạn chế thị thực không định cư, chủ yếu cho các thành viên phi hành đoàn C1 / D.


Nga

Đại sứ quán Hoa Kỳ Moscow chỉ cung cấp K-1 và các dịch vụ thị thực nhập cư trên cơ sở khẩn cấp. Các dịch vụ thị thực tại Lãnh sự quán Hoa Kỳ ở Yekaterinburg và Vladivostok vẫn bị đình chỉ.


Việt Nam

Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội đã nối lại các dịch vụ thị thực hạn chế. Các cuộc hẹn khẩn cấp không nhập cư và nhập cư có sẵn theo yêu cầu.


Canada

Đại sứ quán và Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Canada đã nối lại một số dịch vụ thị thực không di dân không khẩn cấp. Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Montreal mở cửa cho các cuộc hẹn thị thực nhập cư và sẽ ưu tiên thị thực tương đối ngay lập tức của công dân Hoa Kỳ. Dịch vụ visa khác nhau tùy theo thành phố.



BeInvestor Dịch

New York Office
bottom of page