top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Căn hộ Santa Babara -Hy Lạp ra mắt nhà đầu tư Việt tại hội thảo Định cư của AIMS ngày 28.8,2021

Đã cập nhật: 23 thg 8, 2021

Tập đoàn Đầu tư Định cư toàn cầu AIMS giới thiệu chương trình Đầu tư Định cư Hy Lạp ( Greece's Permanent Resident) cho nhà đầu tư Việt tại hội thảo Cơ hội Định cư Quốc tế hậu Covid vào ngày 28 tháng 8 năm 2021.

Chương trình Hội thảo của AIMS ngày 28.8.2021

Trong những năm gần đây Thị thực Vàng Hy Lạp là một trong những chương trình đầu tư - định cư hấp dẫn nhất, giúp gia đình nhà đầu tư nước ngoài nhanh chóng lấy thẻ cư trú châu Âu sau 3 tháng. Khi sở hữu bất động sản Hy Lạp giá trị từ 250.000 EUR (từ 7 tỷ VND) bao gồm các bất động sản như thương mại, nhà ở... nhà đầu tư đã đủ điều kiện để tham gia chương trình. Với lợi thế là điểm đến du lịch châu Âu, lợi nhuận từ thị trường và tiền cho thuê mỗi năm từ bất động sản tại Hy Lạp ước tính khoảng từ 4 - 6% giá trị.


Santa Babara Residence với lợi thế nằm ở vị trí đắc địa tại khu Nea Smini - một trong những khu vực dân cư nhộn nhịp nhất của thủ đô Athens, nằm cách phố cổ trung tâm Athens chỉ 4,5 km về phía Nam. Vừa qua, tờ The Guardian đã bình chọn Nea Smirni là 1 trong 10 khu dân cư đáng sống nhất châu Âu. Với nhiều tiện ích giải trí, giao thông công cộng thuận tiện cho sinh hoạt thường ngày, dễ dàng đến bãi biển hay thăm thành cổ chỉ trong vòng 5-10 phút. Nea Sminir là khu vực thích hợp nhất để an cư tại Athens.

SANTA BABARA RESIDENCE - CĂN HỘ TIỆN ÍCH TẠI ATHENS, HY LẠP


Căn hộ Santa Babara với diện tích trung bình từ 70m2, được thiết kế theo phong cách châu Âu gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng tắm, hệ thống bếp cao cấp hiện đại, sảnh rộng, tầm nhìn thoáng mang đến cho bạn không gian sống thỏa mái hiện đại.


Chính sách di trú mới nhất của Hy Lạp linh hoạt cho phép nhà đầu tư thực hiện giao dịch mua và chuyển nhượng bất động sản, nộp hồ sơ xin Thị thực Vàng Hy Lạp từ xa (trực tuyến), chỉ trong vòng 3 - 6 tháng nhà đầu tư thể nhận thẻ Xanh (Blue paper) và sở hửu tài sản vĩnh viễn tại Hy Lạp thông qua sự giúp đỡ của luật sư di trú và Đại sứ quán Hy Lạp. Chính sách này mang lại cho nhà đầu tư Việt Nam cơ hội nhập cảnh vào Hy Lạp mà không cần xin Visa Schengen, đa số các nhà đầu tư đưa ra quyết định với mong muốn tiêm vắc-xin miễn phí và thực hiện kỳ nghỉ tại quốc gia Địa Trung Hải xinh đẹp này trong giai đoạn Covid thắc chặt tại Việt Nam.


Nhà Đầu tư quan tâm tham dự hội thảo, vui lòng Liên hệ Tại Đây - đồng hành cùng Tập đoàn AIMS tư vấn lộ trình và hổ trợ thực hiện.


BeInvestor - Đồng hành cùng các sự kiện của AIMS


New York Office
bottom of page