top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Colliers ra mắt chương trình cử nhân ngành bất động sản quốc tế đầu tiên

Công ty quản lý đầu tư và dịch vụ bất động sản hàng đầu toàn cầu, Colliers International, hợp tác với RICS đã cho ra mắt chương trình cử nhân BĐS quốc tế đầu tiên.

Nó sẽ cung cấp cho thế hệ tiếp theo cơ hội được cấp chứng chỉ có giá trị quốc tế trong khi họ di chuyển, khám phá và trải nghiệm việc sống và làm việc ở một quốc gia khác. Trong hơn hai năm, các ứng viên thành công sẽ có cơ hội làm việc tại ba trong sáu thị trường tham gia trong chương trình gồm: Đan Mạch, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Ba Lan và Anh. Quy trình đăng ký online sẽ mở vào ngày 1 tháng 2 năm 2021.

Davoud Amel-Azizpour Colliers, CFO EMEA; Mo Karim, Colliers, Head of People Transformation; Blane Sweeney, Partner Development Manager RICS; Chris McLernon, Colliers, CEO EMEA; Oliver Woodhead, RICS Commercial Director; Sasha Richards, Colliers, EMEA Talent Manager; and Nash Hammond, Colliers, Next Generation Development Manager

“Chúng tôi xem sự phát triển của các tài năng mới là một trong những động lực quan trọng thúc đẩy thành công của chúng tôi và mấu chốt trong việc đảm bảo rằng chúng tôi luôn dẫn đầu trong ngành bất động sản. Chương trình cử nhân quốc tế mới của chúng tôi sẽ cho phép chúng tôi tuyển dụng những tài năng mới và năng động từ khắp khu vực, những người vô cùng hào hứng cùng chúng tôi xây dựng tương lai đó, ”Chris McLernon, Giám đốc điều hành Colliers’ EMEA, cho biết.


“Ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 vẫn còn rất rõ ràng và điều đó có nghĩa là quá trình đăng ký sẽ được thực hiện hoàn toàn trực tuyến. Chúng tôi sẽ theo dõi tình hình để đảm bảo các ứng viên trúng tuyển có thể trực tiếp kết nối với nhau trước khi họ thực hiện đợt luân chuyển quốc tế đầu tiên. Và chúng tôi hy vọng rằng những sinh viên tốt nghiệp sẽ có cơ hội khám phá và trải nghiệm cảm giác làm việc và sinh sống ở nước ngoài, vào thời điểm đợt luân chuyển quốc tế đầu tiên diễn ra vào tháng 9 năm 2022,” ông nói thêm.


“Chúng tôi rất hào hứng với sáng kiến này và thực tế là Colliers Ba Lan đang tham gia vào khóa đầu tiên với tư cách là một trong 6 quốc gia EMEA. Chương trình này mang đến cho các tài năng trẻ một cơ hội độc nhất để tìm hiểu thị trường bất động sản, nhìn nhận nó từ các khía cạnh khác nhau, phát triển và học hỏi trong môi trường quốc tế từ cả các chuyên gia của Colliers và RICS, ”Agata Błaszkiewicz, Giám đốc Dịch vụ Con người tại Colliers International Ba Lan, cho biết.


New York Office
bottom of page