top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

CMB Regional Centers là một trong 25 công ty hàng đầu về chương trình EB-5

CMB Regional Centers vui mừng thông báo Tạp chí Di trú Uglobal đã chọn CMB là một trong 25 Công ty Tư vấn Định cư hàng đầu về chương trình EB-5 trong năm 2020.

Bà Noreen Hogan, Chủ tịch CMB Regional Centers, cho biết “CMB đánh giá cao vinh dự này và sự công nhận của Tạp chí Di trú Uglobal. Việc được vinh danh là một trong 25 Công ty Tư vấn Định cư Hàng đầu của ngành về chương trình EB-5 phản ánh bề dày, thành tựu và vị thế dẫn đầu của công ty chúng tôi về chương trình EB-5. Sự công nhận này cũng là sự thừa nhận đối với phương châm Nhà đầu tư luôn được đặt lên hàng đầu trong tất cả những gì chúng tôi làm. Chúng tôi biết ơn nhân viên, đối tác và nhà đầu tư của chúng tôi và chia sẻ sự công nhận này với họ.”


Năm 2020 đánh dấu 10 năm liên tiếp CMB giúp nhà đầu tư được phê duyệt hồ sơ I-829 trong quan hệ đối tác EB-5 của CMB, hiện số lượng nhà đầu tư cùng CMB đã vượt qua số 1500 nhà đầu tư trên 27 mối quan hệ đối tác. Cũng trong năm 2020, CMB đã thành công điều chỉnh theo các quy định mới về chương trình EB-5 của USCIS bằng cách tiếp tục triển khai các dịch vụ EB-5 thận trọng trong phạm vi các Khu vực Việc làm Mục tiêu (Targeted Employment Areas – TEA). Kết quả, CMB là trung tâm khu vực đầu tiên phát hành và đăng ký đầy đủ các dịch vụ EB-5 đạt tiêu chuẩn trở thành TEA, không chỉ theo định nghĩa trước đây về TEA mà còn theo định nghĩa mới, nghiêm ngặt hơn về TEA.


Năm nay, CMB đã tập trung hơn vào việc bảo lãnh phát hành và phát hành các dịch vụ EB-5 mới trong các trung tâm hậu cần và phân phối, một loại tài sản đã ghi nhận mức nhu cầu gia tăng đáng kể trong giai đoạn Covid-19. CMB tiếp tục phát hành các dịch vụ EB-5 đặt trọng tâm và ưu tiên vào mục tiêu của khách hàng: chính là đạt được thẻ xanh và có khả năng thu hồi vốn.


New York Office
bottom of page