top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Chủ tịch Quỹ Giáo dục & BĐS Mỹ cùng Hoàng tử Cambodia thăm và làm việc cùng doanh nghiệp Việt Nam.

Đã cập nhật: 13 thg 4, 2023

Trong chuyến công tác khảo sát thị trường tuần đầu tiên tháng tư, sáng ngày 03 tháng tư Công ty Tư vấn tiếp thị BĐS Quốc tế- Inhomes đồng hành cùng Quỹ Giáo dục và Bất động sản Mỹ và hoàng tử Combodia có chuyến viếng thăm và làm việc cùng Đất Xanh Miền Bắc nhân dịp đoàn đến thăm Hà Nội.

Đất Xanh Miền Bắc đã đón tiếp đoàn trong không khí ấm cúng có sự tham gia của ông Vũ Cương Quyết - Tổng Giám Đốc Đất Xanh Miền Bắc và bà Lê Thị Hằng - TGĐ Bất Động Sản Indochine. Ngài Norodom Amarithivong - Hoàng tử Cambodia và ông Shubham Pandey - Chủ tịch Quỹ Giáo dục & Bất động sản Hoa Kỳ cùng ban lãnh đạo Công ty Tư vấn Tiếp thị Bất động sản Quốc tế (Inhomes) mong muốn tìm hiểu về thị trường đầu tư Việt Nam đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục và Bất dộng sản.

Thay mặt cho Quỹ Giáo dục Mỹ (USA Education Fund) và Quỹ BĐS Mỹ (USA Real Estate Fund), ông Shubham Paney -Chủ tịch của Quỹ chia sẻ cùng lãnh đạo ĐXMB cơ hội đầu tư định cư Mỹ thông qua chương trình đầu tư EB-5 vào các dự án trường học, khách sạn, các trung tâm dịch vụ giáo dục tại các tiểu bang Texas, Florida, Colorado, Nevada và Arizona của Mỹ. Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ về cơ hội hợp tác đầu tư vào các dự án BĐS cao cấp tại Mỹ thông qua hình thức đầu tư chia sẽ nguồn vốn, quản lý và phát triển tài sản, đảm bảo lợi nhuận cho thuê định kỳ hàng năm dành cho nhà đầu tư Việt Nam. Đây cũng chính nền tảng kinh doanh đầu tư song phương đảm bảo trách nhiệm và quyền lợi cho nhà đầu tư khi đồng hành cùng quỹ.


Trong kế hoạch phát triển thị trường tại Đông Nam Á, Việt Nam và Cambodia là hai quốc gia mà Quỹ Giáo dục và BĐS Mỹ ưu tiên hàng đầu. Hoàng tử Norodom Amarithivong - đặc biệt rất quan tâm về phát triển giáo dục và mang nền giáo dục Mỹ phổ cập tại Cambodia cũng sát cánh cùng Quỹ Giáo dục Mỹ trong kế hoạch triển khai tại thị trường Cambodia trong thời gian sắp đến.

Thay mặt Công ty Tư vấn BĐS Quốc tế (Inhomes) - nhà đại diện độc quyền của Quỹ Giáo dục Mỹ và Quỹ BĐS Mỹ tại Việt Nam và Cambodia, bà Nguyễn Lê Vân - Hillary, CEO của công ty đã thay mặt đoàn cám ơn lãnh đạo ĐXMB và Indochine đã đón tiếp đoàn ân cần và ấm cúng và cùng chia sẻ thẳng thắn các cơ hội hợp tác kinh doanh. Chuyến thăm lần này cũng mang ý nghĩa đặc biệt mối quan hệ hợp tác giữa các bên, hướng tới sự thịnh vượng và thành công bền vững trong tương lai./.


BeInvestor.net

New York Office
bottom of page