top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Chương trình đầu tư quốc tịch Malta 2021 - Hướng dẫn mới nhất.

Giới thiệu về Malta.


Nằm ở trung tâm của biển Địa Trung Hải tuyệt vời, Malta là một quốc gia lý tưởng để được chọn là ngôi nhà thứ hai. Không chỉ vì vẻ đẹp và điều kiện khí hậu mà còn thu hút bởi các chương trình mới nhất cho phép một cá nhân phát triển mạnh mẽ trong thế giới kinh doanh.


Hơn nữa, Malta là một thành viên của Liên minh châu Âu và có một môi trường chính trị ổn định, một nền kinh tế đang phát triển, và là trụ sở của các ngân hàng lành mạnh nhất thế giới.


Gần đây, nhiều quốc gia đã đưa ra quyền công dân thông qua các chương trình đầu tư. Là một trong những quốc gia đó, Malta tạo điều kiện cho các nhà đầu tư tiềm năng cư trú và làm việc hợp pháp tại nước này.


Vì vậy, nếu bạn là một nhà đầu tư nước ngoài đang tìm cách di dời, đầu tư hoặc kinh doanh ở châu Âu mong muốn đạt được quốc tịch thứ hai, hãy xem Chương trình Đầu tư Quốc tịch Malta 2021.


Chương trình Đầu tư Quốc tịch Malta (MEIN)


Là một chương trình đầu tư phổ biến ở châu Âu, chủ yếu vì nó đã mang lại lợi ích cho các nhà đầu tư trong dài hạn. Chính phủ Malta đã đưa ra chương trình để tạo điều kiện cho đầu tư nước ngoài và những cá nhân có kinh nghiệm trong kinh doanh đầu tư vào nước này.


Chương trình đầu tư quốc tịch trước đó đã chính thức đóng cửa sau khi đạt đến giới hạn 1.800 đơn đăng ký. Sau đó, chương trình mới được giới thiệu vào tháng 11 năm 2020. Chương trình mới này cung cấp một tuyến đường tái định cư an toàn của EU với việc mua lại cư trú nhanh chóng và đơn giản.


Lưu ý: Chương trình nhà đầu tư Malta cũ, tức là Chương trình Đầu tư Quốc tịch Malta, đã bị hủy bỏ vĩnh viễn.


Chương trình mới này, Quốc tịch Malta bằng cách nhập tịch cho các dịch vụ đặc biệt, cấp cho bạn và gia đình quốc tịch bằng Giấy chứng nhận nhập tịch thông qua việc đóng góp cho sự phát triển kinh tế của đất nước. Bên cạnh đó, có một khoản đầu tư tối thiểu mà bạn phải thực hiện để đủ điều kiện tham gia chương trình. Ngoài ra, bạn phải chứng minh 36 tháng cư trú của bạn tại Malta.


Theo quy định mới, chương trình quốc tịch này sẽ bị giới hạn trong việc cung cấp quyền công dân cho tối đa 400 người nộp đơn thành công mỗi năm. Ngoài ra, nó sẽ được giới hạn sau khi 1500 ứng viên đã được cấp quyền công dân.


Điều kiện đạt được quốc tịch Malta theo diện đầu tư.


Cơ quan Cộng đồng Malta kiểm soát quốc tịch Malta bằng đầu tư. Theo cơ quan chính phủ liên bang này, người nộp đơn chính phải đáp ứng các tiêu chí đủ điều kiện sau đây.

  • Bạn phải từ 18 tuổi trở lên.

  • Một khoản đầu tư ít nhất € 600,000 nếu bạn đã hoàn thành 36 tháng cư trú tại Malta hoặc € 750,000 sau khi cư trú tại Malta trong 12 tháng.

  • Mua một tài sản dân cư trị giá ít nhất € 700,000 ở Malta, và điều đó phải được giữ trong tối thiểu 5 năm. Một giải pháp thay thế cho điều này là cho thuê một nơi cư trú với giá trị cho thuê là € 16,000 hàng năm.

Lưu ý: Bạn không được phép cho thuê lại hoặc bán tài sản này trong 5 năm này.

  • Quyên góp số tiền 10.000 euro cho bất kỳ tổ chức nào được Cơ quan Cộng đồng Malta phê duyệt. Bạn cũng có thể quyên góp cho một môn thể thao, văn hóa, khoa học, từ thiện, phúc lợi động vật hoặc tổ chức phi chính phủ hoặc xã hội văn hóa đã đăng ký

  • Một thẻ cư trú hợp lệ để nộp đơn xin quốc tịch. Khi mua bất động sản, bạn được cấp một tài liệu nhận dạng Malta được gọi là thẻ ID điện tử.

  • Bạn và các thành viên trong gia đình phải có sức khỏe tốt.

Đây là chương trình này thu hút các nhà đầu tư nước ngoài giàu có có tiêu chuẩn cao, bạn sẽ được chủ động thẩm định theo yêu cầu. Bạn có thể xem tiếp các bài viết liên quan đến chương trình trong trang Di trú Malta


BeInvestor - Thông tin BĐS, Đầu tư & Định cư.



New York Office
bottom of page