top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

CEO của hãng dược Pfizer công bố thiết lập trung tâm vận hành thứ hai tại Hy Lạp (Greece)

Đã cập nhật: 11 thg 12, 2020

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Pfizer– hãng dược phẩm vừa có vắc xin Covid-19 đầu tiên được chính phủ Anh phê duyệt, và đang chờ FDA của Mỹ phê duyệt vào ngày 10 tháng 12 này, ông Albert Bourla đã thông báo vào hôm thứ 4 rằng “người khổng lồ trong mảng dược phẩm” này sẽ thành lập một trung tâm thứ hai ở Thessaloniki, Hy Lạp (Greece) – có khả năng tuyển dụng 350 lao động tức thời.


Ông Bourla - CEO/Chủ tịch hãng Pfizer

Thông báo này được đưa ra trong hội nghị bàn tròn tại Hội nghị Thượng đỉnh Kinh tế Hy Lạp (GES) thường niên lần thứ 31, do Phòng Thương mại Mỹ-Hellenic tổ chức.

Cuộc thảo luận có sự tham gia của Thủ tướng Hy Lạp Kyriakos Mitsotakis, Phó Chủ tịch Phòng Thương mại Hoa Kỳ Myron Brilliant và Giám đốc điều hành của các công ty đa quốc gia hàng đầu, bao gồm Andre Calantzopoulos, Giám đốc điều hành của Philip Morris International và Punit Renjen, Giám đốc điều hành toàn cầu của Deloitte.

Thành viên tham dự hội nghị bàn tròn

“Thành công mà chúng tôi có được ở Hy Lạp với trung tâm kỹ thuật số đã khuyến khích chúng tôi đưa ra quyết định mở trung tâm thứ hai ở Thessaloniki cho các dịch vụ chuyên nghiệp nội bộ - dịch vụ tài chính, dịch vụ nhân sự và call center,” ông tuyên bố. Ông nhấn mạnh rằng trung tâm thứ hai sẽ tuyển dụng thêm 350 người.

Ông bổ sung thêm:

Điều này đang xảy ra bởi vì chúng tôi thấy môi trường đang thay đổi ở Hy Lạp. Bạn biết đấy, chúng tôi cảm thấy được chào đón và mời gọi đầu tư vào quốc gia này. Tôi biết hiện nay môi trường kinh doanh toàn cầu đánh giá về Hy Lạp như thế nào và tôi rất vui khi đất nước Hy Lạp (Greece) đang làm rất tốt.

BeInvestor.net lượt dịch tiếng Việt





New York Office
bottom of page