top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Bồ Đào Nha - giá bất động sản tăng gần 18% trong quý đầu tiên của năm 2021

Giá bán bất động sản dân cư trung bình ở Bồ Đào Nha tăng 17,4% trong quý đầu tiên của năm 2021, so với cùng kỳ năm ngoái, theo báo cáo phân tích thị trường bất động sản quốc gia.

Algarve - Bồ Đào Nha

Sự tăng trưởng này là bất chấp ảnh hưởng của đại dịch. Báo cáo cũng chỉ ra rằng số lượng bất động sản dược chào bán tăng 87,8%. Đây là một tin tuyệt vời nếu bạn đã đầu tư vào bất động sản, chẳng hạn như nếu bạn đã mua một căn hộ 2 phòng ngủ ở Albufeira với giá 250.000 euro trong quý đầu tiên của năm 2020, với sự gia tăng giá bán vào quý đầu tiên của năm 2021, bất động sản của bạn giờ đây có thể chào bán với giá 293.500 euro.


Nhờ có bãi biển đẹp, thức ăn tuyệt hảo, lối sống thoải mái, sân golf, công viên nước và nhiều lý do khác, Algarve vẫn nằm trong danh sách ưa chuộng của các nhà đầu tư nước ngoài vào năm 2021.

Năm 2020 ghi nhận sự gia tăng về số lượng người nước ngoài (không phải người Anh) mua nhà theo diện Cư dân không thường xuyên (Non-Habitual Residency). Xu hướng làm việc làm việc từ xa và tận dụng ưu đãi về Thuế đã góp phần vào sự gia tăng này. Xu hướng này vẫn tiếp tục trong năm 2021.


Những lo ngại xung quanh Brexit có thể khiến người Anh thận trọng hơn, nhưng người mua vẫn đang tìm kiếm bất động sản ở nước ngoài và Algarve vẫn rất được ưa chuộng.


Ideal Homes International đã ghi nhận sự gia tăng đáng kể lượng khách hàng tìm mua bất động sản ở Bồ Đào Nha, đặc biệt là Algarve.


Hai trong số những lý do chính khiến nhiều bất động sản được mua trong năm 2021 là có thể chuyển đến Bồ Đào Nha và hưởng lợi từ thu nhập cho thuê.




New York Office
bottom of page