top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Bất động sản & Định cư Hy Lạp thu hút nhà đầu tư tại Hội thảo định cư Châu âu của tập đoàn AIMS.

Thứ bảy tuần qua, ngày 23 tháng 10 năm 2021, hội thảo trực tuyến Đầu tư Định cư Châu âu được tổ chức bởi tập đoàn AIMS diễn ra thành công tốt đẹp.

Ông Pearce Cheng - CEO Tập đoàn Đầu tư định cư AIMS phát biểu khai mạc.

Hội thảo thu hút sự tham gia của các chương trình đầu tư định cư nổi trội hiện nay như Hy Lạp (Greece), Slovakia, Montenegro và Grenada với sự quan tâm của gần 30 nhà đầu tư tại Việt Nam.


Chương trình Thường trú nhân Hy Lạp (Greece's PR) thông qua đầu tư Bất động sản mang đến sự quan tâm của nhà đầu tư với điều kiện đơn giản về hồ sơ thủ tục. Bà Nguyễn Lê Vân - Tổng giám đốc Việt Nam của Tập đoàn V² Development - Nhà phát triển Bất động sản dân cư hàng đầu Hy Lạp đã chia sẻ "Định cư Hy Lạp là chương trình định cư tốt nhất trên toàn cầu trong hai năm liền 2018 - 2019, vượt qua số lượng người nộp đơn và hồ sơ được chấp thuận hơn cả chương trình định cư EB5 của Mỹ. Bởi, nhà đầu tư chỉ cần mua BĐS trị giá tối thiểu 250.000 euro (khoảng 7 tỷ) tại Hy Lạp, nhà đầu tư sở hữu vĩnh viễn BĐS và đủ điều kiện để nộp đơn xin thẻ Thường trú nhân Hy Lạp (Greece's PR) cho cả gia đình - các hồ sơ thường được yêu cầu trong các chương trình khác như chứng minh tài chính, lý lịch tư pháp hay giấy khám sức khỏe đều không được yêu cầu trong quá trình nộp hồ sơ. Điều này làm thay đổi tư duy đầu tư của khá nhiều nhà đầu tư trên toàn cầu khi họ đã sở hữu nhiều BĐS ở mọi nơi và chỉ cần quyết định mua nhà tại Hy Lạp là mở ra rất nhiều cơ hội tốt cho hiện tại và tương lai "

Bà Nguyễn Lê Vân - Tổng Giám đốc Việt Nam của tập đoàn V² Development - Hy Lạp.

Thị trường BĐS Hy Lạp tăng trưởng ổn định trung bình 5%/năm trong những năm qua, cộng với việc hổ trợ quản lý cho thuê BĐS của chủ đầu tư mang lại cho người mua sự yên tâm bảo toàn và phát triển tài sản. Thẻ thường trú nhân Hy Lạp với lợi thế đi lại tự do 26 nước thuộc khối Schengen, chăm sóc sức khỏe và học tập miễn phí cũng là quyền lợi chính mang đến các lợi ích thiết thực cho nhà đầu tư.

Căn hộ Santa Babara Residences tại Athens được phát triển bởi V² Development

Với mức đầu tư 250.000 euro, nhà đầu tư có thể sở hửu các căn hộ tại những vị trí đắc địa tại thủ đô Athens hay các khu vực khác, giá bất động sản tại Hy Lạp cũng tương đương với giá của các thành phố lớn của Việt Nam như trung tâm TP.HCM hay Hà nội.


Tập đoàn AIMS luôn dành sự quan tâm hổ trợ tích cực cho khách hàng của mình, AIMS luôn với qui mô có các văn phòng khắp các quốc gia cũng mang lại lợi thế trong việc chăm sóc khách hàng trước và sau khi giao dịch thành công.


Xem ra bất động sản Châu Âu đang ngày càng thu hút nhà đầu tư Việt Nam nhiều hơn bởi giá trị lợi ích mà nhà đầu tư có được cả về hữu hình và vô hình.


BeInvestor




New York Office
bottom of page