top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

BĐS Anh (UK) - Sức Tăng Thị Trường BĐS Mạnh Nhất Trong Thập Kỷ Qua

Nghiên cứu của trang bất động sản Rightmove cho thấy sức mua của thị trường đang ở mức cao nhất.

68% ngôi nhà trên khắp nước Anh (UK) đã tìm được chủ trên thị trường bất động sản hiện tại, tỷ lệ cao nhất được ghi nhận trong 10 năm qua, tăng từ 41% vào năm 2012, theo dữ liệu mới nhất từ công ty bất động sản ​​Rightmove.

Trang thông tin Portal đã phân tích hơn 13 triệu danh sách, theo dõi hành trình của một bất động sản từ lúc sắp được rao bán đến khi được đánh dấu là đã bán theo hợp đồng. Doanh số bán hàng phải đã được chốt và đảm bảo người mua chỉ tính một lần cho mỗi đợt mua.

Nhìn từ năm 2012 đến đầu năm 2020, trung bình 53% ngôi nhà đã tìm được người mua, 47% còn lại đã ngừng bán hoặc vẫn còn ở trên thị trường. Scotland dẫn đầu với 89% ngôi nhà đã tìm được người mua thành công, so với 48% ở Luân Đôn. Khu vực hoạt động tốt nhất tiếp theo là hạt Yorkshire và Humber, với gần tám trong số mười căn nhà, 77%, được bán.


Các khu vực ở đầu danh sách đều ở Scotland, với 94% ngôi nhà ở thị trấn Falkirk và East Dunbartonshire đã tìm được người mua, trong khi cuối cùng bao gồm các thị trường cao cấp của Luân Đôn như các quận Westminster (22%), Kensington & Chelsea (25 %) và Camden (28%).


Tim Bannister, Giám đốc Dữ liệu Bất động sản tại trang web bất động sản Rightmove, cho biết: “khả năng để người bán tìm được người mua đã nhiều hơn trong năm qua, điều này thực sự làm nổi bật số lượng lớn những người đã quyết tâm chuyển nhà. Trong khi lộ trình bình quân dài hạn cho thấy rằng thường có chỉ khoảng một nửa số bất động sản sẽ được bán, mức tăng trong năm 2021 phản ánh hoạt động điên cuồng của người mua mà chúng tôi đã thấy trên thị trường hiện tại, do nhiều yếu tố như nhu cầu mua bị dồn nén một thời và các ưu tiên của họ phải thay đổi."


"Đà tăng trên thị trường như vậy có nghĩa là các đại lý đang hoạt động với số lượng nhà hạn chế và họ cần nhiều nhà hơn để đáp ứng mọi loại người mua. Chúng tôi đã thấy từ nghiên cứu trước đây rằng Scotland thường có các khu vực có nhiều khả năng tìm được người mua nhất và ít nhất là ở Luân Đôn. Tuy nhiên, những con số bao quát hơn phản ánh xu hướng mà chúng tôi đã thấy cả năm qua, đó là người mua đã mở rộng phạm vi của họ và mức độ phổ biến của mọi khu vực ở nước Anh đang trên đà tăng lên. "


New York Office
bottom of page