top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

BĐS Anh (UK) - Các khu vực Bất Động Sản đắc địa đã có mức tăng giá trở lại lớn nhất

Đã cập nhật: 22 thg 8, 2021

Sau một năm đầy biến động thị trường Bất Động Sản của Luân Đôn đang nóng trở lại.


Bất chấp sự bùng nổ của thị trường nhà ở do ưu đãi miễn thuế trước bạ, thị trường bất động sản của Luân Đôn vẫn bị bỏ xa so với những nơi còn lại của Vương quốc Anh (UK), đây cũng là nơi có mối lo ngại về tốc độ tăng trưởng của giá nhà với mức tăng hàng năm chỉ 5,2%.

Thành phố Luân Đôn, Anh (UK).

Tuy nhiên, nghiên cứu mới của cơ quan bất động sản trung tâm Luân Đôn - Bective, đã phát hiện ra rằng một số khu vực tài chính dồi dào của thị trường chính ở trung tâm Luân Đôn vẫn không thấm vào đâu so với sự sụt giá của bất động sản do đại dịch như ta đã thấy trong năm ngoái, với các quận Hoàng Gia như Kensington và Chelsea chiếm 6 trong số những nơi có giá nhà tăng cao nhất tính giữa các phường.

Kensington và Chelsea đã chứng kiến ​​tốc độ tăng trưởng thấp thứ hai trong tất cả các quận của Luân Đôn với giá nhà trung bình tại quận giảm -10,8% trong năm ngoái, khiến thành phố Luân Đôn là có mức giảm lớn hơn (-16,6%).


Tuy nhiên, khi kiểm tra bên dưới bề mặt của số liệu thống kê hàng đầu, có một số phường trong Kensington và Chelsea đã có những hoạt động đáng kể trong đại dịch. Nhiều đến mức quận này chiếm 6 trong số 10 nơi tăng giá nhà lớn nhất, trong đó cũng có sự xuất hiện của các quận như Brent, Southwark, Haringey với Hammersmith và Fulham.


Phường Kensington của Norland đã chứng kiến ​​giá nhà tăng hơn 1 triệu Bảng Anh trong một năm, với các phường Notting Dale (552.500 Bảng), khu Bệnh viện Hoàng Gia (446.000 Bảng Anh) và St Helen's (365.000 bảng Anh) cũng chứng kiến ​​một khoản tiền mặt lớn tới từ giá nhà trung bình tăng mạnh.


Các phường Dalgarno (300.000 bảng Anh) và Brompton và Thị trấn Hans (287.500 bảng Anh) cũng xếp hạng trong top 10 mức tăng tiền mặt lớn nhất về giá trị bất động sản ở vị trí thứ bảy và thứ tám.

Phường Tokyngton của quận Brent đã chứng kiến ​​mức tăng lớn thứ năm trong số tất cả các phường ở Luân Đôn với mức 331.500 bảng Anh, tiếp theo là phường Dulwich Village của quận Southward (309.000 bảng Anh).


Phường Alexandra của quận Haringey (274.075 bảng Anh) và Hammersmith và phường Fulham của quận Fulham Reach (273.050 bảng Anh) hoàn thành 10 phường hàng đầu ở Luân Đôn đã chứng kiến ​​mức tăng giá bất động sản mạnh nhất trong thời kỳ đại dịch.


Ông Craig Tonkin, Giám đốc Doanh thu của Bective, nhận xét: “Trong một thị trường độc đáo như trung tâm đắt đỏ của Luân Đôn, các số liệu thống kê hàng đầu hiếm khi nói lên toàn bộ câu chuyện hay là nêu ra được mọi chi tiết, sẽ có sự khác biệt lớn về nhu cầu và tăng trưởng giá giữa mỗi khu vực và các khu vực lân cận.


"Động lực thị trường được tạo nên dựa trên cơ sở chất lượng hơn số lượng và do đó, mặc dù mức giao dịch sẽ tương đối thấp ngay cả trong điều kiện tốt nhất, nhưng chỉ cần một vài doanh thu đáng chú ý để mang lại sự thúc đẩy thực sự cho giá trị của một khu vực nhất định.


"Các quận như Kensington và Chelsea có thể đã chứng kiến ​​một trong những sự sụt giảm lớn nhất trong tất cả các quận trong năm ngoái, phần lớn là do các hạn chế đi lại ngăn cản giao dịch từ khối người mua nước ngoài. Tuy nhiên, các bất động sản đã tiếp tục được đổi chủ và ở một số khu vực, họ sẵn sàng giao dịch dù là ở một giá cao hơn đáng kể, bất chấp các vấn đề do đại dịch gây ra.”


New York Office
bottom of page