top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

BĐS Anh (UK) - Các Khu Vực Bất Động Sản Đáng Chú Ý Nhất Trong Năm Nay

Sử dụng các mã bưu chính hàng đầu của thị trường bất động sản để làm nổi bật lên 10 khu vực phát triển nhất nước Anh trong năm qua.

Cho đến nay, doanh số bán bất động sản nhà ở đã đạt giá trị 68,8 tỷ bảng Anh với Luân Đôn chiếm hầu hết ngoại trừ 10 khu vực theo mã bưu chính có giá trị nhất quốc gia. Tuy nhiên, trong khi thủ đô Luân Đôn nằm trong danh sách 10 nơi có số lượng giao dịch cao nhất được quan tâm tới, tuy vậy thành phố Luân Đôn hoàn toàn không phải là tâm điểm của danh sách.


Nghiên cứu mới nhất từ ​​đại lý bất động sản quốc gia, Keller Williams tại Anh Quốc (UK), làm nổi bật 10 khu vực theo mã bưu chính hàng đầu hiện nay của thị trường bất động sản bằng cách phân tích các giao dịch của họ kể từ đầu năm để tìm ra nơi có nguồn tài chính dồi dào nhất của thị trường bất động sản ở nước Anh và xứ Wales.

Theo dữ liệu, trên khắp nước Anh và xứ Wales, 197.041 giao dịch đã được hoàn tất thành công kể từ đầu năm 2021 và mã bưu chính CR0 của thị trấn Croydon đã có số lượng cao nhất trong tất cả các mã bưu chính. Từ đầu năm cho đến nay, đã có 425 thương vụ đã được thực hiện. Khu vực với mã bưu chính BN3 ở thành phố Brighton và thành phố Hove xếp sau đó với 395 thương vụ.


Khu vực với mã bưu chính E17 trong quận Waltham Forest của Luân Đôn và khu vực với mã bưu chính BN1 của thành phố Brighton cũng được xếp vào các khu vực bận rộn nhất của thị trường với lần lượt là 371 và 346 giao dịch.


Khu vực có mã bưu chính BS16 nằm giữa thành phố Bristol và khu vực có thẩm quyền riêng ở nước Anh - South Gloucestershire là mã bưu chính bất động sản nóng nhất tiếp theo trong danh sách với 345 ngôi nhà được bán, theo sau đó là khu vực có mã bưu chính BN23 ở Christchurch trên bờ biển phía nam cũng có các hoạt động mạnh mẽ (337 thương vụ).


khu vực thuộc mã bưu chính LE12 (310 thương vụ) và LE3 (295 thương vụ) của Leicestershire cũng lọt vào danh sách các thị trường bất động sản bận rộn nhất năm 2021 và khu vực mã bưu chính NG5 ở Nottingham hoàn thành top 10 với 290 ngôi nhà được bán tính từ đầu năm đến nay.


Chính sách miễn thuế bất động sản mang tới sự phát triển cho thị trường bất động sản

Ben Taylor, Giám đốc điều hành của Keller Williams tại nước Anh, nhận xét: “Chúng tôi đã nghe rất nhiều điều trong những tháng gần đây về chính sách chu kì miễn thuế đã dẫn đến sự gia tăng đáng kể trong doanh số bán bất động sản và mặc dù điều này nói chung là đúng, nhưng một số khu vực sẽ còn chứng kiến số lượng nhà ở đó được bán nhiều hơn những ngôi nhà ở nơi khác.


"Không nơi nào rõ ràng hơn là những điểm nóng nằm trong vùng của những mã bưu chính bất động sản này và thật ấn tượng khi thấy một phạm vi bao phủ rộng lớn như vậy với danh sách bao gồm cả các khu vực ở London, Tây Nam và vùng Trung du nước Anh.


"Điều đó không có nghĩa là các khu vực khác không đạt được hiệu suất cao và cũng không thể phủ nhận tác động của chính sách chu kì miễn thuế đã có tầm ảnh hưởng không nhỏ chút nào trên toàn diện nước Anh”.


New York Office
bottom of page